21 ธ.ค. 2023 เวลา 01:44
ผมก็เคยผ่านมาแล้ว ตอนนั้นก็รู้สึกแย่จริงๆ ครับ แต่ก็หาอะไรทำ ไม่ตรงสายที่เรียนมาก็ได้ครับ และเวลาสมัคไปเรื่อยๆเนี่ยเอาที่เราทำ อดิเรกไปเนี่ยใส่ให้เค้าอ่านด้วยนะครับ
ลองทำหลายๆอย่างเลย มองมันใส่แง่ดี เพราะเราแค่มองตัวเองใส่มุมไม่มีคนเห็นค่าเราเฉยๆ ไม่ใช่เราทำอะไรไม่ได้ และจริงๆ การได้ทำงานในองกรหรือมีเงินเดือนนี่บางครั้งก็ไม่ได้เก่งอะไรเลยนะครับ ได้ทำเพราะมันว่างพอดี
โฆษณา