23 ธ.ค. 2023 เวลา 07:07 • หนังสือ

“เมื่อคุณเชื่อและคาดว่าจะได้รับสิ่งใดคุณจะได้รับตามนั้น”

"สิ่งที่คุณเชื่อย่อมเป็นความจริงสำหรับคุณ"
ย้อนกลับไปเมื่อหลายเดือนที่แล้วเมื่อตอนที่ยังไม่รู้จักกับกฎแรงดึงดูด จิตวิญญาณโลกภายใน และก่อนที่จะได้มาอ่านหนังสือเล่มนี้ คำสอนจากโอริน ซึ่งทำให้เราเข้าใจชีวิตและเติบโตทางจิตญญาณมากขึ้น
เมื่อก่อนเราเป็นคนหนึ่งที่มองโลกในมุมมองที่แคบมาก ทำอะไรก็ดูจะได้มายากไปหมดในตัวเรามีแต่ความเชื่อที่สะกดจิตใต้สำนึกตัวเองเอาไว้เยอะมากโดยที่รไม่เคยกลับมาสังเกต หรือตรวจสอบความคิดความเชื่อของตัวเองเลยสักครั้ง แพมขอยกตัวอย่างสักเรื่องนะคะจะได้เห็นภาพมากขึ้น
“ไม่มีใครหวังดีกับเราขนาดนั้นหรอก”
ในขั้นแรกเป็นในระดับความคิดแล้วเปลี่ยนเป็นความเชื่อที่ถูกฝังเข้าไปในจิตใต้สำนึกที่เราฝังเข้าไปเอง พอเราเชื่อแบบนั้นพลังงานเราจะแผ่ออกไปดึงดูดผู้คน เหตุการณ์ สถานการณ์แบบนั้นเข้ามาหาเราทันที สิ่งที่เกิดขึ้นกับเราเลยก็คือ เรามีพลังงานลบต่อตัวเอง และคนอื่น กลายเป็คนที่มองโลกแคบมาก สภาวะพลังงานในตัวเราก็เหมือนแม่เหล็กค่ะ ยิ่งคิด ยิ่งรู้สึก ยิ่งดึงดูดสุดๆ
ถึงแม้ว่าในตอนนั้นเรายังไม่รุ้จักกฎนี้ก็ตามแต่เราก็ใช้โดยที่เราไม่รู้ตัว จนเราได้มารู้จักกฎแรงดึงดูดและใช้ความรัก ความเมตตาเข้ามาใช้ชีวิตเปลี่ยนสภาวะพลังงานภายในเพื่อยกระดับจิตใจให้สูงขึ้น จากนั้นทุกๆอย่างที่อยู่รอบตัวก็ค่อยๆเปลี่ยนไป...
พอเราเปลี่ยนความเชื่อภายในเราใหม่ จากคนรอบข้างที่แทบจะหันหลังให้เราไปแล้วกลายเป็นมีแต่คนสนับสนุนในสิ่งที่เราทำ คอยช่วยเหลือเราโดยที่ไม่ได้ร้องขอเลยด้วยซ้า รอบๆตัวรายล้อมด้วยผู้จนที่มีพลังงานดีๆ
“เมื่อโลกภานในเธอเปลี่ยน โลกภายนอกเธอจะเปลี่ยนตาม” เห็นได้ชัดเลยว่าความสัมพันธ์ของเรากับคนรอบตัวเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ของครอบครัว เพื่อนฝูง หรือแม้กระทั่งผู้คนที่ไม่รู้จักกันก็ยังมอบพลังงานดีๆให้กัน
เมื่อเราเปิดหัวใจให้กว้างขึ้น เราจะรู้สึกเป็นอิสระ เราใช้หัวใจใช้ความรักนำทาง และทำให้เราได้มองโลกตามความเป็นจริงได้กว้างขึ้น เรียนรู้ในการรักตนเองและเข้าใจผู้อื่น ทำให้เราใช้ชีวิตได้มีความสุขมากขึ้น
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านบทความนี้นะคะ เรามีความสุขทุกครั้งที่ได้แบ่งปัน ไว้เจอกันใหม่บทความหน้าค่า ^^
โฆษณา