24 ธ.ค. 2023 เวลา 11:11 • สัตว์เลี้ยง
น้องจากเราไปวันนี้เลยตัวพี่พึ่งเสียวันนี้
อีกรูปถัดมาตัวน้องเสียตอนวันที่ 18 พฤศจิกา พยายามทำใจให้มากที่สุดค่ะวันนี้เราร้องไห้จนตาบวมปากบวมแต่ทำยังไงเขาก็ฟื้นขึ้นมาไม่ได้แล้ว เห็นเม้นบอกสัจธรรมของชีวิตเราเริ่มพอเข้าใจได้ว่ายังไง ชีวิตคนเราก็ไม่เที่ยงเหมือนกัน สักวันคงได้ไปเจอน้องอีกครั้งค่ะ แค่ไม่รู้ว่าวันไหนเมื่อใด แต่ตอนนี้เราฝากน้องไว้กับพระเจ้าแล้วหวังว่าน้องจะสบายดีนะอยู่ที่นั่น
โฆษณา