24 ธ.ค. 2023 เวลา 11:22 • ความคิดเห็น

สรรพสิ่งบนโลก อนิจจัง เราอาจทำดีที่สุดแล้ว

และบางทีเราอาจวางแผนไว้เป็นอย่างดี เพื่อให้เป็นไปตามสิ่งที่เราคิดไว้ และสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ก็บังเกิดขึ้น ทำให้เกิดสิ่งที่เราไม่เคยคิดว่าจะได้รับมัน เราแค่เป็นผู้ที่ต้องเผชิญ มีหน้าที่แค่ยอมรับมันไม่ว่าสิ่งนั้นจะรุนแรงสาหัสแค่ไหน คนรวยมีทุกอย่างที่ต้องการ ต้องกลับเป็นคนจนไม่มีสิทธิ์เลือก
คนที่เราเคยรักกันมาก วันนึงกลับไม่รักกันแล้ว เคยมีเพื่อนที่ให้กำลังใจกัน กลับกลายเป็นเรื่องเสแสร้ง อะไรคือคำตอบที่แท้จริง กับสิ่งเหล่านี้ เวรกรรมหรือเปล่า หรือเราทำอะไรที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิตไป หรือเราโชคร้าย
โฆษณา