24 ธ.ค. 2023 เวลา 15:01 • หนังสือ

ต้อนรับหน้าหนาวกับช็อกโกแลตอุ่นๆ (self love) 🤍💌🦋

ในวันธรรมดาที่อากาศหนาวกำลังพอดี เรากำลังนั่งดื่มช็อกโกแลตร้อนทำให้รู้ร่างกายรู้สึกอุ่นๆ ขณะเดียวกันก็กำลังทอดสายตามองวิวข้างนอกหน้าต่าง ปล่อยหัวใจให้เป็นอิสระ สบายๆ มองดูต้นไม้ ผีเสื้อที่กำลังโลดแล่นดมเกษร
ดอกไม้อย่างมีชีวิตชีวา เป็นอีกหนึ่งวันที่ไม่ต้องเร่งรีบ ใช้ชีวิตสบายๆและมีความสุขมากๆค่ะ
 
หลายครั้งที่เรามองหาวิ่งตามความสุขหรือการเติมเต็มหัวใจด้วยความรักจากสิ่งที่อยู่ภายนอกโดยการส่งคลื่นพลังงานเเละความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความขาด พอกลับมาดูที่ความรู้สึกตัวเองจริงมาฟังเสียงจากข้างในจริงๆเเล้วเหมือนว่าเรากำลังวิ่งหาอะไรสักอย่างโดยไม่รู้จุดหมาย สิ่งที่เกิดขึ้นกับความรู้สึกของเราก็คือรู้สึกเหงา โดดเดี่ยว
เมื่อเราเริ่มมาฝึกการอยู่กับตัวเองโดยที่เป็นการอยู่กับตัวเองจริงๆ นั่งนิ่งไปเฉยๆเพื่อฟังเสียงจากข้างใน พอได้มาอยู่กับตัวเองจริงก็คิดได้ว่า "ก็นี่ไง มีฉันอยู่นี่เธอวิ่งหาอะไร" อยู่ดีๆความเหงาก็หายไปเลย
"ขณะที่เราให้ความสนใจวิ่งหาสิ่งที่อยู่ภายนอกในขณะเดียวกันตัวตนภายในก็เรียกให้เรากลับมาหาเขาเช่นเดียวกัน"
💌✨
การเติมเต็มหัวใจไม่ใช่การมีใครสักคนมาเทความรักให้ในขณะที่เราขาด เพราะถ้าหากเรามีความขาดเเคลนความรักจะทำให้หัวใจเราปิดกั้นความรักจากสิ่งที่อยู่รอบตัวไปโดยที่เราเองก็ไม่รู้ตัวเช่นกันดังนั้นสิ่งที่เราต้องทำคือการกลับมาเติมตัวเองให้เต็มก่อน เปิดหัวใจเธอให้เป็นอิสระด้วยความรักเเละหัวใจที่อ่อนโยนต่อโลกใบนี้ ต่อทุกสิ่งเเละตัวเธอเอง เเล้วเธอจะรู้ว่าความรักมีอยู่มากมายล้นเหลือ พลังงานความรักนั้นอยู่รายล้อมรอบตัวเธอโดยที่ไม่มีวันหมดสิ้น
ขอบคุณทุกท่านที่เเเวะเข้ามาอ่านบทความนี้นะคะหวังว่าทุกท่านจะได้รับสิ่งดีๆกลับไปค่าา😊
เข้าหน้าหนาวเเล้วดูเเลสุขภาพกันด้วยนะคะ❄️☃️
โฆษณา