25 ธ.ค. 2023 เวลา 01:45 • ไลฟ์สไตล์
ตอนเรียนฐานะทางบ้านไม่ดี
แต่เพื่อนในก๊วนล้วนไฮโซ
คนหนึ่งลูกสาวเจ้าของบริษัทตกแต่งภายใน ขับเบนซ์
คนหนึ่งเป็นลูกตระกูลดัง บอกมาต้อง อ๋อ
คนหนึ่งลูกคุณหมอ ทั้งพ่อและแม่
คนหนึ่งเป็นลูก เจ้าของบริษัทขนส่ง ระบรรทุก
แต่เรา แค่เงินจะซื้อหนังสือเรียน แทบจะไม่มี
เพื่อนรู้ เพื่อนชวนเที่ยวบ่อยจนต้องบอกว่าเราไม่มีตังค์
แรกๆ เพื่อนจ่ายให้ เราก็เกรงใจ
สุดท้าย เราเลิกเที่ยวกับพวกเขา
แต่ยังอยู่ในก๊วนในมหา'ลัย
เราไม่ซื้อของฟุ่มเฟือย ไม่เที่ยว ตามเพื่อน
เราเรียน ไม่มีหนี้
เพื่อนก๊วนนี้คบกันถึงทุกวันนี้
โฆษณา