Monday Afternoon Parody Song

Last Christmas ::: สบายดีหรือเปล่า?
ศิลปิน: Wham! ::: แกรนด์ เอ็ก วาย แซด
อัลบั้ม: Sanremo '85 ::: รวมฮิต
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2528 ::: พ.ศ. 2539
๐คริสต์มาส ครั้งที่แล้ว ผมมอบใจ
ของผมให้ แก่คุณนั้น สุดทางฝัน
วันต่อมา คุณกลับทิ้ง จากไปกัน
ปีนี้นั้น ไร้น้ำตา จะให้คุณ
๐จะยกหัวใจ ให้บางคน พิเศษแสน
เพื่อทดแทน ครั้งที่แล้ว ที่หัวหมุน
มอบหัวใจ ให้แก่คุณ หวังร่วมบุญ
คุณทารุณ กลับทิ้งไป วันต่อมา
๐ครั้งเดียวก็ เกินพอแล้ว กับน้ำตา
จะรักษา ระยะห่าง ใจโหยหา
แต่คุณนั้น ยังคงอยู่ ในสายตา
บอกหน่อยว่า คุณยังจำ ผมได้ไหม?
!นี่มัน ปีหนึ่งแล้ว ที่ใจช้ำ
มันไม่ทำ ให้รู้สึก ต้องสงสัย ๐อืม
คริสต์มาส ขอให้มี สุขกายใจ
ห่อมันไว้ และจะส่ง ไปให้คุณ
๐พร้อมกับเขียน “ผมรักคุณ” เป็นข้อความ
ผมหมายตาม ความแบบนั้น จริงเกื้อหนุน
แต่ตอนนี้ ผมรู้แล้ว ผมโง่งุน
ใจซุกซุน อีกครั้งหาก คุณจูบผม
๐ห้องเต็มไป ด้วยผู้คน ร่วมโลกา
กับดวงตา ที่อ่อนล้า ใจขื่นขม
กำลังซ่อน ตัวจากคุณ หนีระทม
จิตทุกข์ตรม วิญญาณคุณ แสนเย็นชา
๐พระเจ้า!ผม คิดว่าคุณ เชื่อใจผม
คิดชื่นชม เป็นคนอยู่ ข้างคุณหนา
ไปเจอคุณ พร้อหัวใจ ตื่นเต้นมา
ป้องชีวา คุณกลับทำ ผมเสียใจ
๐ตอนนี้ผม ได้พบกับ รักแท้แล้ว
คงคลาดแคล้ว จากการหลอก คุณขานไข
ผมจะส่ง มอบความรัก อันอำไพ
มอบกับใคร คนที่แสน พิเศษเอย
Aj. Sunny
โฆษณา