๐ซานต้า คุณไม่ได้ยินฉันเหรอ

มีสิ่งหนึ่งที่ฉันต้องการ
โอ้ โอ้ โอ้ โอ้ โอ้ โอ้ โอ้ ใช่ โอ้ โอ้ โอ้ โอ้ (ซานต้า ที่รัก)
ฉันไม่ต้องการอะไร
๐ฉันส่งจดหมายถึงคุณ (คุณ)
ว่าจะทำความฝันให้เป็นจริงได้อย่างไร โอ้โห
สิ่งที่ฉันต้องการสำหรับคริสต์มาส
ไม่มาและฉันก็เศร้ามาก
๐บอกฉันว่าฉันจะทำอย่างไร โอ้ใช่
เก็บมิสเซิลโท
เว้นแต่ด้านล่างเป็นสิ่งที่ฉันต้องการ โอ้
โอ้ ซานต้า คุณไม่ได้ยินฉันเหรอ?
 
Aj.Sunny
โฆษณา