25 ธ.ค. 2023 เวลา 15:01 • สัตว์เลี้ยง
ส่วนตัวคิดว่า เราได้ทำเต็มที่ ดูแลเขาเต็มที่แล้ว สำหรับเขา ความสุขสบายต่างๆ มีอาหารกิน มีเพื่อนเล่น มีที่พักอาศัยอันแสนอบอุ่น ได้รับความรักจากเราเต็มที่ ที่ผมกล่าวมา มันคือทั้งชีวิตเขาเลยนะครับ และเราทำอะไรให้ไม่ได้มากไปกว่านี้แล้ว การที่เขามีอายุสั้นกว่าเรา นั่นหมายถึง เราคือทั้งชีวิตของเขา ดีที่สุดแล้วครับ เขาคงจะไปสบายแล้ว เราได้มาส่งเขาจนสุดทางแล้วนะครับ
โฆษณา