25 ธ.ค. 2023 เวลา 16:06

Merry Christmas

สุขสันต์วันคริสมาสค่ะทุกคนนน เชื่อว่าวันนี้เป็นวันที่มีความสุขกันทั่วหน้าเลยนะคะ ปีนี้เป็นปีแรกที่เรามาแลกของกันกับเพื่อนสนิก(มากๆ) เราคุยกันไว้ก่อนหน้านี้ว่า “คริสมาสนี้...เรามาแลกของกัน” ไม่คิดเลยว่าจะตื่นเต้นขนาดนี้ การที่เรามอบสิ่งที่เราตั้งใจให้กับใครสักคนที่เรารักมีแต่ความตื่นเต้นว่าเขาจะชอบไหมนะ555
แค่เรารู้ว่าของสิ่งนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เพื่อนตั้งใจให้ก็มีความสุขมากๆแล้ว ปีนี้สนุกมากเลยขอบคุณบีมนะสำหรับของขวัญที่มองให้และเขียนการ์ดที่ตั้งใจเขียนมาให้เราเห็นถึงความตั้งใจ ใส่ใจ ความรักทุกอย่างที่ส่งผ่านตัวอักษรให้ความรู้สึกว่าพิเศษมากๆ
ขอบคุณที่เราได้มารู้จักกัน สนิทกัน เราได้เรียนรู้ซึมซับพฤติกรรมที่เมื่อก่อนเราแทบจะไม่เคยใช้เลยคือ ความอ่อนโยนและการเอาใจใส่ ทำให้เราได้เรียนรู้ในการดูแลรักษาความสัมพันธ์ได้กับคนรอบข้างได้ดีมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน
 
การที่เราสนิทกับใครสักคนมากๆ หรือแม้กระทั่งคนที่เรารักบางทีที่เราไม่แสดงออกเพราะต่างคนต่างก็รู้ว่าต่างหวังดีและมีความรักให้กันอยู่แล้ว แต่สำหรับเรา...การที่เราแสดงออกผ่านการกระทำไม่ว่าจะเป็นให้ของที่อยากให้ การกอด ผ่านสัมผัสที่อ่อนโยน หรือแม้แต่การบอกรัก นอกจากคนที่ได้รับจะรู้สึกดีและมีความสุขแล้วผู้ที่ให้ก็อบอุ่นและมีความสุขเช่นกันค่ะ
โฆษณา