27 ธ.ค. 2023 เวลา 15:49 • ความงาม

มาแชร์ทริคการเตรียมผิวหน้าก่อนแต่งหน้าก๊านน!!

สวัสดีค๊าาา!~วันนี่เราตะมาแชร์ทริคดีๆสำกรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้ากันค่ะ ซึ่งทริคที่เราจะแชร์ให้ทุกคนได้ดูแล้วสามารถนำไปใช้ได้นะคะ เป็นวิธีที่ง่ายๆที่หลายๆคนสามารถทำตามกันได้เลยค่ะ
ซึ่งสาวๆหลายคน ตอนแต่งหน้าเนี่ย อาจจะไม่ได้เตรียมผิวหน้าให้พร้อมก่อนเเต่งหน้า โดยส่วนใหญ่เราจะเห็นเลยว่าสาวๆหลายคนเนี่ย มักจะบ่นว่าแต่งหน้าไม่ทน เครื่องสำอางหลุดบ้างอะไรบ้าง เพราะงั้นเรามาดูทริคดีๆได้เลยค่ะ
ขั้นตอนที่1: ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนแรกสำหรับการเตรี ยมผิวหน้าเลยค่ะ คือการเช็ดหน้าของเราของเราด้วย คลีนซิ่งค่ะ เพื่อเช็ดทำความสะอาดกันนะคะ
ขั้นตอนที่2: ขั้นตอนนี้จะเป็นการล้างหน้าด้วยโฟมล้าง หน้านะคะ เพื่อล้างทำความสะอาดผิวหน้าของเราอีกทีนึงค่ะ
ขั้นตอนที่3: การเช็ดหน้าอีกรอบด้วยโทนเนอร์เพื่อเช็ด สิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าเรา
ขั้นตอนที่4: ขั้นตอนนี้เป็นการใช้น้ำตบเพื่อเพิ่มความ ชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าเรานะคะ โดยขั้นตอนนี้เราจะนวด หน้าเบาๆค่ะก่อนที่จะลงครีมบำรุง
ขั้นตอนที่5 ขั้นตอนนี้จะเป็นการบำรุงผิวหน้าด้วยเจล ว่านหางจระเข้ค่ะ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและบำรุงผิวหน้า เราให้ดีอยู่ตลอดเวลา
ขั้นตอนที่6:หลังจากที่เราลงเจลแล้วนะคะขั้นตอนนี้จะ เป็นการลงเซรั่มหรือครีมบำรุงผิว สกินแคร์ต่างๆนะคะ เพื่อเพิ่มการบำรุงต่อผิวเราและยังทำให้ใบหน้าของเรา ไม่หมองคล้ำด้วยค่ะทุกคน
ขั้นตอนที่7: เป็นการลงกันแดดค่ะ เพราะกันแดด สามารถป้องกันแสงยูวีที่เป็นอันตรายกับผิวหน้าเรานะ คะ และควรเลือกกันแดดให้เข้ากับสภาพผิวของเรา ด้วยนะคะ เพราะจะได้อยู่ทนในระหว่างวัน
ขั้นตอนที่8: และก็มาถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้วนะคะ นั่น คือการลงไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้านั่นเองค่ะ เพื่อเพิ่ม ความคงทนในการแต่งหน้าของเรานะคะอีกทั้งยังทำให้ สภาพผิวเราเรียบเนียนและปกปิดได้ดียิ่งขึ้นค่ะ เพราะ ถ้าเราลงไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าเนียนะคะ เครื่องสำอาง ที่เราแต่งก็จะติดทนมากขึ้นค่ะ
แค่ทุกคนทำตามทริคดีๆเหล่านี้นะคะ ก็สามารถแต่ง หน้าออกไปเผชิญสิ่งต่างๆได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ และที่ สำคัญสาวๆเนี่ยจะได้มีความมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้น ค่ะ เพราะความสวยต้องมาพร้อมกับสุขภาพของผิวที่ดี นะคะะ~
โฆษณา