20 ม.ค. เวลา 07:14 • บันเทิง

เล่าหนัง AV ญี่ปุ่นชื่อเรื่อง เซลล์ขายบ้านสาวสวย มีออฟชั่นพิเศษให้หนุ่มๆทดลอง

นางเอก Tsubasa Amami
นางเอกตัวแม่สึบาสะรับบทเป็นเซลล์สาวขายบ้านมือสองในราคา 70 ล้านเยน โดยผู้สนใจซื้อบ้านมือสองจะเป็นคู่สามีภรรยาซะส่วนใหญ่
แต่เมื่อนางเอกตัวแม่อย่างเธอ จะขายบ้านซักทีเรื่องจะธรรมดาได้อย่างไร โดยภายในบ้านจะมีห้องพิเศษเป็นห้องกระจกเก็บความลับความตื่นเต้นไว้บริการหนุ่มๆสามีของชาวบ้านไว้โดยเฉพาะ
ห้องที่ว่านั้นจะติดกับห้องนั่งเล่น ภายในห้องลับจะมีเตียงนอนและมีกระจกพิเศษ ถ้าเกิดมองจากภายในห้องจะเป็นกระจกใสๆ แต่ถ้าเกิดมองจากข้างนอกเข้ามาในห้อง จะไม่เห็นว่าห้องนี้เป็นอย่างไร สร้างขึ้นมาเพื่อให้สาวสึบาสะไว้บริการหนุ่มๆเพื่อเป็นออฟชั่นพิเศษในการขายบ้าน
วันแรกที่เธอรับบทเป็นเซลล์ขายบ้าน มีสามีภรรยาเข้ามาดูบ้านทั้งหมด 3 คู่ เธอพาคนที่ต้องการซื้อบ้านเดินดูภายในบ้านตามปกติ แต่ก่อนจะทำปิดการขาย เธอให้ทีมงานคนอื่นไปคุยกับภรรยาที่ห้องนั่งเล่น และเธอได้จูงมือผู้ชายที่เป็นสามีของชาวบ้านเข้าไปบริการพิเศษ ภายในห้องที่เธอจัดไว้
เมื่อสาวสวยไฟหน้างาม อยู่กับหนุ่มสองต่อสอง ไม่ต้องจินตนาการให้มากความ นางเอกสึบะสาก็เดินงาน เอาไฟหน้าคู่งามของเธอ ยั่วหนุ่มๆให้เกิดอารมณ์ จะมีใครบ้างที่เจอคนสวยหุ่นแจ่มอ่อยขนาดนี้จะทนไหว
เธอจัดให้หนุ่มๆสามีชาวบ้านแบบฟินๆ สบายตัว แบบว่าคุณจะซื้อบ้านในราคา100ล้านเยนก็ไม่มีออฟชั่นแบบนี้แน่นอน ที่จะได้กอดรัด ดม หอม เชยชมกับเซลล์สาวคนสวยได้แบบเต็มที่
สุดท้ายเธอจะขายบ้านได้ไหม และหนุ่มๆจะฟินมากน้อยเพียงใด อย่าลืมไปหากันดูนะ
รหัสหนัง MEYD 845
โฆษณา