28 ธ.ค. 2023 เวลา 16:16 • นิยาย เรื่องสั้น

เมอาย ไดอารี่

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566
มีความสุข
ทั้งวัน
วันนี้ฉันตื่นเช้า ไปหาหมอแต่เช้าเลย วันนี้ไปเร็วกว่าที่หมอนัด แต่ได้คิวที่1ของคนที่ไม่ได้มาตามนัด ฉันมาคุยกับพยาบาลและคุณหมอ หมอวิจัยฉัยว่าสุ่มเสี่ยงเป็นไพโบล่าห์ ปรับยาใหม่ แล้วก็วันนี้ตอนกลางวันก็ไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวกัน 3คน พ่อ พี่ น้อง แม่ไปทำงานแล้วก็กลับมาเย็นไปกินเลี้ยงที่ร้านแถวตัวเมืองราชบุรี วันนี้เจอลูกน้องน้าอ้อย แล้วก็ญาติๆครอบครัวเรา แล้วก็กินเบียร์ไปนิดหน่อย แม่โกรธเหมือนกันแต่ไม่มีไร วันนี้กินปังเย็นกับน้องภูมิ แล้วก็ไปวิ่งเล่นกัน4คน ฉัน พี่ทาร์ม พี่ภูมิ น้องบิ๊กไบค์
น้าอ้อยยื่นข้อเสนอให้ฉันไปทำงานกับเขา งานสำนักงานบัญชี ฉันก็สนใจทำนะ ฉันได้ความรู้ด้วย และก็ได้เจอทาร์มด้วย แทนที่จะทำเซเว่นก็ทำกับน้าอ้อยไม่ดีกว่าหรอได้contactด้วยฉันดูก็โอเคนะ แหม่จะได้เงินน้อยลงแต่ก็กำลังดีนะ
โฆษณา