29 ธ.ค. 2023 เวลา 06:51 • กีฬา

แอ็กเกอร์เสียใจ

กองหลังขวัญใจแฟนๆ
จอมถล่มประตู ของตัวเอง ได้ออกมากล่าวไว้ว่า
สไตล์ใช่! 'แอ็กเกอร์' ยอมรับเสียใจไม่มีโอกาสเล่นให้คล็อปป์ มวยพักยก
ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ อดีตปราการหลังขวัญใจแฟนๆ ของลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเขาเสียใจที่ไม่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะสไตล์การทำทีมของนายใหญ่ขาวเยอรมันนั้นตรงกับจริตของเขามาก
อดีตรองกัปตันทีมลิเวอร์พูลย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ไปก่อนที่ คล็อปป์ จะก้าวมาเป็นนายใหญ่ของหงส์แดง
"มันน่ามหัศจรรย์กับการได้ติดตาม (ลิเวอร์พูลในยุคของ คล็อปป์)" แอ็กเกอร์บอกกับ ดิ แอธเลติก
"ผมอิจฉาเล็กๆ เพราะผมอยากมีส่วนร่วมกับบางสิ่งแบบนั้นที่ลิเวอร์พูลบ้าง คล็อปป์ เป็นผู้จัดการทีมในแบบที่ผมอยากลงเล่นให้ สิ่งที่คุณเห็นคือสิ่งที่คุณได้รับ ไม่งี่เง่าไร้สาระ ผมชอบแบบนั้นเสมอ"
"ผมทำงานได้ดีขึ้นเสมอเมื่อได้รับการวิจารณ์มากกว่าการตอบรับเชิงบวก"
“หากผมได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ ทัศนคติของผมคือการที่ต้องพิสูจน์ว่าพวกเขาคิดผิด แล้วผมจะใช้มันให้เกิดประโยชน์ได้ยังไงถ้ามันถูกพูดถึงแต่เชิงบวก"
แหล่งที่มา.... เพจ Liverpool in Thailand
โฆษณา