19 ม.ค. เวลา 06:39 • บันเทิง

เล่าหนัง AV ญี่ปุ่นชื่อเรื่อง สาวสุดแปลกเสร็จช่างปลดล็อคกุญแจ

นางเอก Akari Mitani
เรื่องมีอยู่ว่านางเอกเธอแต่งงานอยู่กินกับสามีมา 6 ปีชีวิตของเธอดูไม่หวือหวา เย็นชา โดยเฉพาะเรื่องบนเตียงกับสามีมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว
ในชีวิตประจำวันของเธอ เธอจะอยู่ที่บ้านคนเดียวเพียงลำพัง ส่วนสามีของเธอจะออกไปทำงานตามวิถีชีวิตของชาวญี่ปุ่น วันดีคืนดีเธอได้นำของสะสมเป็นเครื่องพันธการ ทั้งโซ่ แส้ กุญแจมือ ออกมาซ้อมใช้กับร่างกายของเธอ
แต่วันนี้เกิดโชคร้ายเธอคงเก็บเครื่องพันธนาการทั้งโซ่แส้กุญแจมือไว้นานแล้ว ไม่ได้ใช้งานสักทีพอเธอจะถอดออกผลปรากฏว่ากุญแจขึ้นสนิม ไม่สามารถถอดออกจากร่างกายของเธอได้
ทำให้ร่างกายของเธอทั้งแขนทั้งขาถูกตึงด้วยเครื่องบรรณาการ ที่เธอใส่เองกับมือ โถ่แม่คุณชีวิตช่างน่าสงสารจริงๆ
แต่ก็ยังมีความโชคดีอยู่เมื่อสามีของเธอโทรเข้ามา เธอจึงเล่าแบบเขินๆนะอายว่าตอนนี้ทั้งมือทั้งขาเธอถูกเครื่องพนักงานของเล่นที่เธอสั่งมามัดมือมัดเท้าอยู่และกุญแจขึ้นสนิมไข่มันไม่ออกเธอช่วยกลับมาถอดทีได้ไหม
ด้วยที่สามีของเธอต้องทำงานอยู่ในออฟฟิศจึงมีเวลากลับมาได้แต่สิ่งที่สามีของเธอทำก็คือเรียกช่างกุญแจมาที่บ้านเธอไม่รู้ซะแล้วว่าจะปล่อยให้เมียสาวของตัวเองอยู่กับหนุ่มซ่อมกุญแจ 2 ต่อ 2
เมื่อช่างปลดล็อคกุญแจมาถึงห้องของเธอ เธอก็แสดงสีหน้าแบบเขินๆอายๆ กับสิ่งที่เธอทำเพราะมันช่างน่าอายจริงๆ แต่ใครจะไปรู้ว่าช่างปลดล็อคกุญแจ ไอ้คนนี้มันคือพ่อเสือสาว
แทนที่ให้ช่างหนุ่มจะปลดล็อคช่วยเธอเอาโซ่ แส้ กุญแจมือออก แต่เขาสังเกตไปเห็นที่เป้าของนางเอกว่ามีน้ำเปื้อนกางเกงอยู่ ไอ้หมอนี่คิดไม่ซื่อกับนางเอกซะแล้ว แทนที่มันจะปลดล็อคออก มันกลับกลายเป็นตัวร้าย กระหน่ำซั่มนางเอกแบบไม่ยั้ง แบบฟินๆ
และสุดท้ายนางเอกจะรู้ไหมว่าตัวเองชอบมีเซ็กส์แบบไม่เหมือนใคร แล้วเธอจะฟินมากน้อยขนาดไหน อย่าลืมไปหากันดูได้นะ
รหัสหนัง DASS-256
2
โฆษณา