30 ธ.ค. 2023 เวลา 05:58 • กีฬา

เกือบหลับแต่กลับมาได้

  • 1.
    กรีนวูด
เมสัน กรีนวูด เกือบหลับแต่กลับมาได้ จากนักเตะพรสวรรค์อนาคตไกลของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เกือบทำให้ความฝันการค้าแข้งของตัวเองต้องดับวูบ เพราะเรื่องราวอื้อฉาว มีคดีความกับแฟนสาว เกี่ยวกับการทำร้ายร่างกาย จนเรื่องถึงลงถึงศาล ต้องใช้เวลาในการต่อสู้คดีกันยาวนานพอสมควร แล้วศาลมีคำตัดสินให้ ตัวของเขาเองไม่ผิด แต่ถึงตอนนั้น การจะกลับมาเตะบอล ในทีมที่ตนเองรัก กลับมีอุปสรรคขวากหนามมากมาย ทั้งเรื่อง หน้าตาของสโมสร แฟนบอล และ และกระแสสังคมดราม่ามากมาย จนทำให้อาชีพการเป็นนักฟุตบอลเกือบจะจบลง
  • 1.
    ทองแท้ไม่แพ้ไฟ
หลังจากหาสโมสรอยู่นาน ทางสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต้นสังกัด ก็ไม่ได้ตัดหางปล่อยวัดแต่อย่างใด ยังคง หาทีมที่ ใช่เพื่อ ให้เจ้าตัว และเหมาะสม จนได้มาเจอทีมแห่งเมืองสเปน อย่างเคตาเฟ่ เจ้าตัวก็ไม่ทำให้สโมสร ที่อ้าแขนรับ และให้โอกาสเขา ได้ผิดหวัง ในฤดูกาลนี้ลงโชว์ฟอร์ม โหดให้สโมสร ไปแล้ว
เมื่อลงสนามไปทั้งสิ้น 15 นัด ยิงได้ 5 ประตู และได้รับคำชมจากหลายๆ ฝ่าย ว่าเป็นตัวอันตรายของ เคตาเฟ่
  • 1.
    สองยักษ์ใหญ่แย่งกันซื้อ
และมีรายงานข่าวออกมา ว่ามีสโมสรยักษ์ใหญ่ จากสเปน ถึง 2 สโมสร อยากได้ตัวไปร่วมทีม ซึ่ง 2 สโมสรนั้นได้แก่ทีมบาร์เซโลน่า และทีมเรอัลมาดริด เปิดศึกแย่งตัวอยู่ ทั้งหมดนี้ จะอยู่ที่ สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เพียงผู้เดียว ว่าจะ ขายนักเตะ คนนี้ออกไป หรือจะ ฝืนกระแสสังคม นำนักเตะ กลับมาเล่นให้กับทีม เพื่อแก้ปัญหา ทางกราบซ้าย ที่ตอนนี้ฝากความหวังไว้กับเดอะหมุน แต่เพียงผู้เดียวไม่ไหวแล้ว
โฆษณา