30 ธ.ค. 2023 เวลา 09:28 • อาหาร

ชาชีสสตอร์เบอร์รี่ จาก Brown Café

วันก่อนมีโอกาสไปเดินเล่นที่สยาม จุดหมายคือถ่ายต้นคริสต์มาสจากMBK ถึงชิดลมแล้วรู้สึกร้อนมาก เลยขอแวะนิดหนึ่งร้าน Brown Café สถานที่สะดวกมาก ร้านอยู่ตรง Sky walk เข้า CTW ก็คิดว่าพักเหนื่อยหน่อยล่ะกัน หน้าหนาวที่เย็นเฉพาะเช้าและเย็น ส่วนกลางวันเนียะ แดดเปรี้ยง ความร้อนระอุมาก
ซึ่งพอแวะแล้ว ไม่ผิดหวังเลย ราคาอาจสูงนิดหนึ่ง 120 บาท ถ้วยทรงสูง แต่น่ารักมาก น่าเก็บ ไม่น่าทิ้ง เราก็เลยถือกลับบ้านไปเลย รสชาติอร่อยใช้ได้ เลือกความหวานได้ 4 สเต็ป เราเลือกที่ 50 ซึ่งไม่หวานเลยอ่า ถ้าเลือกได้ใหม่ขอ 75 ดีก่า มีเนื้อสตอร์เบอร์รี่ด้วย ชามีกลิ่นหอม ดื่มแล้วชื่นใจ ชีสมีความดีงาน หอม หวาน อร่อย สีสันน่าทาน ชวนอร่อย ร้านดูมีความอบอุ่นดี ครั้งแรกกับชาชีสของเราเลย โดยส่วนตัวแนะนำน่ะสำหรับร้านนี้ อุดหนุน SME ไทย
ต้องขอเท้าความนิดหนึ่งร้าน Brown Café เป็นธุรกิจร้านขนมหวาน และเครื่องดื่ม
(SME) ที่ก่อตั้งโดย “คุณแพร – แพรวา ไชยซาววงศ์” เปิดร้านแห่งแรกที่เชียงใหม่เมื่อปี 2560 ได้มีการร่วมทุน (Joint Venture) กับบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด” หรือ “CRG” (บริษัทย่อยของโรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) หรือ CENTEL
จุดเริ่มต้นของ Brown Café ได้วางแบรนด์ดิ้งไว้ชัดเจน ตั้งแต่คอนเซ็ปต์ และจุดขายแบรนด์ คือ เป็น “Friendly Dessert” ซึ่งเป็นมิตรต่อสุขภาพของผู้บริโภค ด้วยการใช้วัตถุดิบ และส่วนผสมจากธรรมชาติ ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคนี้ ที่ดูแลสุขภาพ และหันหาสิ่งที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น
ส่วนโลโก้แบรนด์ ร้าน และแพ็กเกจจิ้ง ดีไซน์ Modern Contemporary สื่อถึงการต้อนรับที่อบอุ่น และแตกต่างจากแบรนด์ชานมไข่มุกอื่นในไทย เช่น ขวดทรงสูง สำหรับซื้อกลับไป และแช่เก็บในตู้เย็นได้
ในส่วนลูกค้าจะสัมผัสได้ถึงการบริการด้วยความจริงใจ และความเป็น Warm Welcome Japanese Dessert
ใครไปเดินเล่นที่ CTW ลองไปแวะดูได้ ขอเชิญชวน
โฆษณา