30 ธ.ค. 2023 เวลา 10:53 • การศึกษา

ใครท้อบ้าง

ผมท้อในเวลาที่คนอื่นทราบว่าผมไม่มีวันที่จะประสบความสำเร็จได้หรอก ไม่มีวันที่จะร่ำรวยได้หรอก คือไม่มีใครยอมรับผมเลยผมควรจะทำอย่างไรดีครับเพื่อเป็นกำลังใจให้ตัวเองเพื่อที่จะทำสำเร็จในวันข้างหน้า
คำติชมตนอยู่ที่ความก้าวหน้าที่คุณจะทำได้ การมีความกล้าหาญในการสืบหาคำแนะนำและการชี้นำพยายามทำเพื่อประสบความสำเร็จเป็นสิ่งที่ยิ่งมีค่ามาก เราจึงควรยืดหยุ่นเมื่อเชื่อมั่นว่าสามารถและมองวัตถุประสงค์อย่างมุ่งมั่น
ความพยายามอันแข็งแกร่งมักจะต้องการเพียงน้อยแค่ความมุ่งมั่นและการประสบความสำเร็จต็นไปพร้อมกันกับการลงมือทำอย่างเด็ดขาด ต่อให้เราจะประสบความสำเร็จด้วยวิถีที่ผ่านมาจะสามารถทำได้ทั้งหมด
ในบางครั้งการมองหากำลังใจจากผู้อื่นอาจช่วยเสริมใจและได้ผลเป็นอย่างมาก การพูดคุยและแบ่งปันความสำเร็จและประสบการณ์ที่ดีกับผู้อื่นอาจช่วยทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น การหาคนที่สนับสนุนและเชื่อมั่นในคุณอาจเป็นสิ่งที่สำคัญในการก้าวไปข้างหน้า
อย่าลืมว่าการยอมรับตนเองและการมองหาความเป็นไปได้จากด้านบวกนั้นมีความสำคัญมาก เราจึงควรจะเชื่อในตนเองว่าเรามีคุณสมบัติและความสามารถที่จะประสบความสำเร็จ นอกจากนี้การวางแผนในการกระตุ้นความมุ่งมั่นและความเป็นไปได้ของการประสบความสำเร็จอาจช่วยสร้างวัจนะใจและการทำงานที่มุ่งมั่นในการปรับปรุงตนเองว่ามากยิ่งขึ้น การเชื่อฟังและตระหนักถึงความคิดเชิงบวกที่จะช่วยสร้างกำลังใจและพลังที่จำเป็นต่อการประสบความสำเร็จในอนาคต
โฆษณา