30 ธ.ค. 2023 เวลา 15:16 • ครอบครัว & เด็ก

นิทานก่อนนอนสิงโตและผองเพื่อน

กาลครั้งหนึ่งในป่าอันน่าหลงใหลของ Evergreen มีเพื่อนสัตว์สี่คนอาศัยอยู่ ได้แก่ สิงห์สิงโต ช้างเอลล่า นกฮูกโอลิเวอร์ และลิงมีอา พวกเขาขึ้นชื่อในเรื่องความผูกพันอันเหลือเชื่อและการผจญภัยอันน่ารื่นรมย์
เช้าวันหนึ่งที่สดใส ลีโอ เอลล่า โอลิเวอร์ และมีอารวมตัวกันใกล้แม่น้ำที่ส่องประกายระยิบระยับ พวกเขาสังเกตเห็นกลุ่มสัตว์น้อยเล่นด้วยกัน แต่กระต่ายตัวน้อยตัวหนึ่งชื่อรูบี้กำลังนั่งอยู่คนเดียวด้วยสีหน้าเศร้า ด้วยความกังวล เพื่อน ๆ เข้ามาหาเธอและถามว่าเกิดอะไรขึ้น
รูบี้สูดจมูกแล้วพูดว่า "ฉันตัวเล็กเกินไปและช้าเกินไปที่จะเข้าร่วมเกมของพวกเขา พวกเขาทิ้งฉันไว้ข้างหลังเสมอ"
ลีโอซึ่งเป็นสิงโตที่ฉลาด พูดขึ้นว่า "รูบี้ จำไว้ว่าความยิ่งใหญ่นั้นมาในทุกรูปทรงและขนาด มันไม่เกี่ยวว่าคุณเร็วหรือใหญ่แค่ไหน แต่สำคัญว่าคุณทำอะไรด้วยทักษะเฉพาะตัว มาแสดงให้พวกเขาเห็นกันเถอะ!"
เพื่อนๆ ก็วางแผนอย่างรวดเร็ว ลีโอแนะนำให้พวกเขาจัดการแข่งขันกระชับมิตรโดยสัตว์แต่ละตัวจะแสดงความสามารถพิเศษของตน ผู้ชนะจะถูกตัดสินจากความคิดสร้างสรรค์ ไม่ใช่ความเร็วหรือขนาด
วันแห่งการแข่งขันมาถึง และสัตว์เล็กทุกตัวก็รวมตัวกันอย่างตื่นเต้น ประการแรก ลีโอเต้นรำอย่างสง่างาม โดยสอนทุกคนว่าความสง่างามและความสุขุมมีความสำคัญมากกว่าความแข็งแกร่ง ต่อไป เอลล่าวาดภาพจิตรกรรมฝาผนังอันงดงามด้วยลำต้นยาวของเธอ เพื่อเตือนพวกเขาว่าศิลปะและความคิดสร้างสรรค์สามารถสัมผัสได้ถึงหัวใจ
ถึงคราวของโอลิเวอร์ เขาท่องบทกวีที่สวยงามโดยเน้นพลังแห่งปัญญาและความรู้ ในที่สุด Mia ก็ได้แสดงความคล่องตัวของเธอด้วยการแกว่งไปมาจากกิ่งหนึ่งไปอีกกิ่งหนึ่ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับตัวสามารถเปิดโอกาสใหม่ๆ ได้
เมื่อการแข่งขันสิ้นสุดลง ทุกคนก็ปรบมือและเชียร์ความสามารถเฉพาะตัวของสัตว์แต่ละตัว เห็นได้ชัดว่าพวกเขาทุกคนได้เรียนรู้บทเรียนอันมีค่าเกี่ยวกับการเปิดรับความแตกต่างและการเห็นคุณค่าพรสวรรค์ของแต่ละบุคคล
Ruby รู้สึกมีแรงบันดาลใจจึงลุกขึ้นยืนและพูดว่า "ฉันอาจจะตัวเล็กและช้า แต่ฉันมีจิตใจที่ยิ่งใหญ่และมีจิตใจที่เฉียบแหลม . ฉันสามารถเป็นเพื่อนที่ดีและช่วยเหลือผู้อื่นที่ต้องการได้"
สัตว์ตัวน้อยตระหนักว่ามิตรภาพและการยอมรับที่แท้จริงนั้นมาจากการมองข้ามรูปลักษณ์ภายนอกและการตระหนักถึงคุณค่าของกันและกัน ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา พวกเขาเล่นด้วยกันเพื่อเฉลิมฉลองความสามารถอันหลากหลายของพวกเขา และ Ruby ก็กลายเป็นส่วนสำคัญของกลุ่มของพวกเขา
คุณธรรมของเรื่องราว: ชื่นชมคุณสมบัติและพรสวรรค์ที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้อื่น เพราะมิตรภาพที่แท้จริงอยู่ที่การยอมรับและการเฉลิมฉลอง ความหลากหลาย. เจ้าค่ะ.
Q12
โฆษณา