31 ธ.ค. 2023 เวลา 05:18 • ความคิดเห็น
เราว่านี่อาจเป็นส่วนหนึ่งของการเคารพตัวเองมากพอ ถึงกล้ายอมหักไม่ยอมงอ ถ้าเป็นเราก็ไม่ไหว้ค่ะ แต่อาจไม่จำเป็นต้องตอบแบบนั้น เก็บไว้ในหัวก็ไม่ได้แย่ ..อาจจะยิ้มๆ เฉ หรือเลี่ยงที่จะไม่เจอคนนั้น..คำพูดนี่ละค่ะที่จะเป็นนายเราตอนพูดเสร็จ..และคำพูดนี่ละค่ะ ที่ฆ่าคนมานักต่อนัก ..เราว่าเราไม่ควรตาย จากคนที่เราไม่ให้ค่าค่ะ ..
โฆษณา