31 ธ.ค. 2023 เวลา 16:19 • ไลฟ์สไตล์

ขอบคุณหนังสือ

ทั้ง 365 หน้าในปีนี้นะ
ที่มีทั้งสุข มีทั้งทุกข์
มีทั้งสมหวัง มีทั้งผิดหวังเสียใจ
มีหัวเราะ มีร้องไห้ ครบรสทุกอย่างเลย
แต่สุดท้ายก็ผ่านมันมาได้
จนถึงหน้าสุดท้ายของปี
ขอบคุณตัวเองมาก ๆ นะ ☺️
อะไรที่ไม่ดีก็ขอทิ้งมันไว้
แค่หน้าสุดท้ายของปีนี้ล่ะกัน
(ถึงแม้อาจจะทิ้งได้บ้างไม่ได้บ้างก็ตาม)
หนังสือเล่มใหม่ของปีหน้า
เรื่องราวชีวิตอาจจะไม่ได้
ต่างไปจากเดิมเท่าไหร่นัก
แต่ยังไงก็ขอให้มีเรื่องราวดี ๆ
เข้ามาเยอะ ๆ ก็แล้วกันเนอะ
ส่วนใครที่หล่นหายไปในปีนี้
ก็ขอบใจนะที่เคยผ่านเข้ามา
ส่วนใครที่ยังอยู่ก็ขอให้อยู่ด้วยกัน
แบบนี้ไปเรื่อย ๆ ทุก ๆ ปีเลยน๊า ☺️
.
.
.
#ยินดีที่เป็นเพื่อนกัน 🥰💜
แม้โลกจะใจร้ายกับเรามากสักแค่ไหน
แต่เราเอง... ก็อย่าลืมใจดีให้กับตัวเองบ้าง
ให้ตัวเองได้กินอาหารอร่อยๆ
โดยไม่ต้องไปสนใจว่ามันจะแพง
ให้ตัวเองได้นอนหลับให้เต็มที่
อย่าแบกรับอะไรไว้มากมายเลย
ซื้อของขวัญให้ตัวเอง
ให้เป็นรางวัลชีวิต
พาตัวเองไปเที่ยว ในวันหยุด
ไปในที่ ที่เราอยากไป
การให้สิ่งดีๆ ให้กับชีวิตมันสำคัญนะ
เพราะท้ายที่สุด ไม่ว่าเราจะเจอกับอะไร
คนที่จะพาเราก้าวผ่านทุกปัญหาไปได้
นั้นก็คือ "ตัวเราเอง"
จดจำ "สิ่งดีๆ" ในชีวิต
ที่โลกให้เราเป็น "ของขวัญ"
ทบทวน "สิ่งแย่ๆ"
ที่โลกให้เราเรียนรู้....และต่อสู้กับมัน
ทบทวน
เรียนรู้
และยอมรับ
#ชีวิตก็เป็นแบบนี้
มีทั้ง "ของขวัญ" และ "บทเรียน"
1
จะตอกย้ำ ซ้ำเติม จมปลักกับทุกข์
หรือเรียนรู้ แล้วปล่อยมันผ่านไป
1
จะตื่นขึ้นมา...พร้อมความเศร้า
หรือมีความสุขกับโอกาส...ที่จะเริ่มต้นใหม่
1
ทุกอย่างอยู่ที่ใจเราเอง ☺️❤️
#ส่งกำลังใจให้ตัวเอง #ส่งต่อกำลังใจ♥️✌️
"จงรักตัวเองให้มากที่สุด"
แม้ในวันที่คนอื่น
👉 "รักเราน้อยลง" 👈
จงเรียนรู้... จาก "ความผิดหวัง"
🌾แทนที่จะร้องไห้...
และ...โทษทุกอย่างรอบตัว
"จงใช้ชีวิต... ให้เต็มที่"
ให้คุ้มกับการเกิดมา
แค่เพียงครั้งเดียว
"เวลา" ของ... แต่ละวัน
🌾มัน, ผ่านไปเร็วนะ
อย่าลืม... ที่จะมีชีวิต
👉ที่เรา อยากจะมี
ก่อนที่มันจะ สาย
และเราต้องเสียดายมัน
หลายคน.. กำลังรอเคาท์ดาวน์
หลายคน.. กำลังยุ่งกับงานเลี้ยง
หลายคน.. กำลังทำงาน
หลายคน.. กำลังเดินทาง
หลายคน.. กำลังท่องเที่ยว
และอีกหลายคน.. กำลังนอนข้ามปี
เราทุกคนมีหน้าที่ๆ ต้องทำเสมอ
ถ้าปีนี้ "สนุกมาก"
ขอให้ปีหน้า...สนุกกว่าเดิม
ถ้าปีนี้ "เหนื่อย"
ขอให้ปีหน้า..เหนื่อยน้อยกว่าปีนี้
สิ่งสำคัญ คือ.. "ความสุข"
ที่อยากให้เกิดขึ้นกับทุกๆ คนในทุกปี
ไม่ว่า... จะทำอะไรอยู่
วันนี้ ...เรามาผ่านปีนี้ไปด้วยกันนะ
และพรุ่งนี้... " ปีหน้า"
เราจะไปพบความสุขพร้อมกันน๊าา😁
ท้ายที่สุดนี้ขอพรใดใดในโลกหล้าจงบังเกิดกับกัลญาณมิตรที่รักทุกคนน๊าา♥️🤟
🙏🎉🎉🎉🎉🎉🎉🙏
🎉🎉เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่า 2566 ต้อนรับปีใหม่ 2567🎊🎊
🙏ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก ได้โปรดอำนวยพรให้ท่านและครอบครัว โชคดีปีใหม่ มีความสุข ความสำเร็จ และสมหวัง ในสิ่งที่ปรารถนาตลอดปีใหม่นี้
1
🙏ขอให้บุญรักษา เทวดาคุ้มครอง พระรัตนตรัยปกป้องท่านและครอบครัว 🌟จงมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต 🌟สุขภาพร่างกายแข็งแรง💪โรคภัยจงอย่าได้แผ้วพาน
1
🙏ขอให้ท่านและครอบครัวมีแต่ความร่มเย็น ร่ำรวยเงินทองทรัพย์สิน 🌟สูงส่งด้วยบารมี
1
🙏พรใดล้ำ พรใดเลิศ พรใดประเสริฐ ขอจงบังเกิดแก่ท่าน และครอบครัวตลอดปีใหม่ 2567 นี้ด้วย เทอญ (love heart)🎉🎉🎉
🙏🙏💵💵🎉🎉💵💵🙏🙏
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา 😘😍
โฆษณา