31 ธ.ค. 2023 เวลา 16:58 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

🍿5 อนิเมะที่สุดแห่งปี 2023 🎬

by samoyedreview (9+ล)
1. Skip to Loafer 🌸 2023
เล่าเรื่องของมิตสึมิ เด็กสาวจากต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนม.ปลายในโตเกียวและจะใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์ตามแบบที่เธอวาดฝันไว้แต่กลับหลงทางตั้งแต่วันแรกจนได้มาเจอกับ ชิมะคุง
2. Chainsaw Man 🪚2023
เล่าเรื่องของ เด็นจิ หนุ่มยากจนที่เสียพ่อไป กับ โปจิตะ ปีศาจเลื่อยยนต์ที่หน้าตาคล้ายสุนัข ทำงานล่าปีศาจหาเงินใช้หนี้ที่ไม่มีวันหมด แต่กลับถูกหักหลังจนเกือบตาย จึงทำให้โปจิตะต้องมอบหัวใจให้เด็นจิกลับมาชีวิตกลายเป็นปีศาจเลื่อยยนต์ แต่แล้วชีวิตก็พลิกผันได้ไปเจอกับกลุ่มนักล่าปีศาจของทางการ
3. Hell's Paradise : Jigokuraku (สุขาวดีอเวจี) ☁️ 2023
เล่าเรื่องของ กาบิมารุ เป็นนินจาในช่วงปลายสมัยเอโดะ ถูกตัดสินประหารชีวิต กับ ซางิริ เพชฌฆาตที่ต้องคอยจับตาดูเขา นักโทษประหารทุกคนได้ข้อเสนอในการออกตามหา ยาอมตะ ในดินแดนสุขาวดี หากใครนำกลับมาได้จะได้รับอภัยโทษแต่จะให้เพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งในอดีตที่ผ่านมาไม่เคยมีใครรอดชีวิตกลับมาได้
4. My home hero 👨‍👩‍👧 2023
เล่าเรื่องของ โทสึ เท็ตสึโอะ พ่อที่ห่วงลูกสาวมาก จนวันหนึ่งลูกสาวถูกแฟนทำร้ายร่างกาย ทำให้พลั้งมือฆ่าแฟนของลูกสาวไป จนต้องทำทุกอย่างเพื่อปกปิดและปกป้องครอบครัว
5. Dekiru Neko wa Kyou mo Yuuutsu (The Masterful Cat Is Depressed Again Today) : เรื่องน่ากลุ้มของเจ้าเหมียวผู้สามารถ 😻 2023
เล่าเรื่องของ ซาคุ สาวทำงานออฟฟิศที่เหนื่อยล้าจากการทำงานทุกวันจนได้มาเจอกับ ยูคิจิ แมวดำที่เธอเก็บมาเลี้ยงจนนานวันเข้า ยูคิจิก็เริ่มตัวใหญ่ขึ้นและทำงานบ้านได้ทุกอย่างเพื่อคอยดูแลซาคุแทน
โฆษณา