1 ม.ค. เวลา 10:47 • ความงาม

อย่าเสริมจมูกถ้าคุณยังไม่รู้เรื่องนี้

เชื่อได้เลยว่าในปัจจุบันนี้เวลาเลื่อนผ่านโซเชียลมีเดียหลายๆ คนคงเห็นรูปจมูกของเน็ตไอดอลที่สวยน่ามอง ซึ่งจมูกที่สวยปังแม้ไม่ต้องแต่งหน้าส่วนใหญ่แล้วมักจะเป็นการศัลยกรรมด้วยกันทั้งสิ้น อาจจะกล่าวได้ว่าการเสริมจมูกเป็นสิ่งที่หลายๆ คนใฝ่ฝันอย่างแน่นอน เราควรหาความรู้เกี่ยวกับการเสริมจมูกก่อนตัดสินใจเสริมจมูก เชียงใหม่ หรือเสริมจมูกในจังหวัดอื่นๆ และอย่าเสริมจมูกโดยที่คุณยังไม่รู้สิ่งนี้
คนที่ควรเสริมจมูก
สำหรับคนที่อยากเสริมจมูก ควรตรวจสอบเสียก่อนว่าคุณสามารถเสริมได้หรือไม่ เนื่องจากไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถเสริมจมูกได้ เพราะว่าจะต้องมีคุณสมบัติสำคัญในการผ่าตัดเพื่อทำศัลยกรรมด้วยนั่นเอง โดยคุณสมบัติที่ว่ามีอะไรบ้าง
- อายุ 20 ปีขึ้นไป สำหรับผู้ที่อยากเสริมจมูก ควรเลือกช่วงอายุที่จมูกของคุณมีการเจริญเติบโตอย่างเต็มที่ เพื่อให้แพทย์ศัลยกรรมได้วิเคราะห์รูปทรงของจมูกที่เหมาะสมกับรูปหน้าของคุณได้มากที่สุด
- ไม่ได้อยู่ในช่วงตั้งท้องหรือให้นมบุตร สำหรับคุณแม่ที่กำลังให้นมบุตร หรือว่ากำลังตั้งท้องอยู่อาจต้องหลีกเลี่ยงการศัลยกรรมจมูกไปเสียก่อน เนื่องจากว่ายาที่ต้องรับประทานหลังการเสริมจมูก อาจมีผลกระทบกับลูกน้อยได้
- สุขภาพแข็งแรงดี เนื่องจากว่าการผ่าตัดอาจเสียเลือด ซึ่งคนที่ป่วยโรคความดันโลหิตสูง เบาหวาน โรคหัวใจ รวมถึงหลอดเลือดหัวใจตีบ ต้องรับประทานยาลดภาวะลิ่มเลือดอุดตัน ในกรณีที่ผ่าตัดเสริมจมูกอาจทำให้เสียเลือดมากได้นั่นเอง
- รักษาตัวเองหากเป็นไข้หวัด สำหรับผู้ที่ป่วยเป็นไข้หวัดหรือจมูกอักเสบ โพรงจมูกอักเสบ ควรเลี่ยงการเสริมจมูกไปเสียก่อน เนื่องจากว่าหากมีน้ำมูกในช่วงที่เสริมจมูกอาจทำให้แผลผ่าตัดติดเชื้อได้
เลือกคลินิกที่ไหนดี
การเลือกคลินิกเองก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนที่ต้องการเสริมจมูกทุกคน ซึ่งการเลือกคลินิกอาจใช้หลักการคร่าวๆ ดังต่อไปนี้
- เลือกจากจังหวัดที่ตนเองอาศัย การเลือกคลีนิกในจังหวัดที่คุณอาศัยอยู่จะทำให้ได้เปรียบในเรื่องของการเดินทางและการพักฟื้นร่างกาย เช่นหากว่าคุณอยู่จังหวัดเชียงใหม่ ก็ควรเลือกเสริมจมูก เชียงใหม่
- เลือกจากฝีมือของแพทย์ การเลือกจากฝีมือของแพทย์เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้สิ่งอื่นๆ โดยควรอ่านจากรีวิวว่าแพทย์ท่านใดสามารถเสริมจมูกทรงที่คุณต้องการได้ เพื่อให้เกิดความมั่นใจในการเสริมจมูกครั้งนี้
- ใบอนุญาต สำหรับใบอนุญาตศัลยกรรมเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเลือกคลินิกเสริมจมูก คุณสามารถดูได้ที่คลินิกที่คุณสนใจ
และนี่ก็คือสิ่งที่คนอยากเสริมจมูกควรรู้ ไม่ว่าจะเสริมจมูก เชียงใหม่ หรือจังหวัดใดๆ ก็ตาม ควรเลือกอย่างละเอียดถี่ถ้วน เพื่อให้รูปทรงจมูกออกมาสวยถูกใจ และเกิดความปลอดภัยหลังจากที่เสริมจมูกให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
โฆษณา