3 ม.ค. เวลา 03:46 • ไลฟ์สไตล์

HNY 2024 ต้อนรับปีใหม่ด้วยแรงบันดาลใจดี ๆ | The Nerd Learner EP.168

🎊 สวัสดีปีใหม่ ปี 2024 ทุกคนนะครับ ปีใหม่นี้ก็ถือโอกาสทบทวนตัวเองอีกครั้ง มีอะไรบ้างที่เราอยากจะทำให้สำเร็จ อาจจะเป็นเป้าหมายที่ตั้งไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วต่อยอดมาถึงปีนี้ ปีนี้เรามาตั้ง New Year's Resolution ไปด้วยกันครับ
.
แต่... Ep.นี้ไม่ได้จะมาแชร์วิธีการตั้งเป้าหมายนะครับ แต่ผมอยากจะมาแชร์ให้แรงบันดาลใจให้กับทุกคนสำหรับการตั้งเป้าหมายในปีนี้ เป็น Quotes จากเพจ Anantawong's Musings ที่ว่า ก่อนจะทำอะไรถามตัวเองว่ายืนระยะได้หรือป่าว "The best routine is The one you can keep doing. - กิจวัตรที่ดีที่สุดคือกิจวัตรที่เราทำได้เรื่อย ๆ" ฟังดูเป็นเรื่องธรรมดาแต่เป็นเรื่องสำคัญมาก บ่อยครั้งที่เราอาจจะตั้งเป้าหมายที่สูงเกินไป จากการที่เราเห็นคนหลาย ๆ คนตั้งเป้าหมายนั้น บางทีเราอาจจะไม่เหมาะกับวิธีการเหล่านี้ก็ได้ ทำเพียงครั้งเดียวเราอาจจะล้มเลิกกลางทางไปเลย ดังนั้น เราควรตั้งอะไรที่เหมาะกันเรา เดินทางสายกลางและทำได้อย่างต่อเนื่องนะครับ
.
ไปฟังกันว่าเป้าหมายของคุณมาถูกทางหรือเปล่า ใน Ep.นี้บางทีคุณอาจจะได้แนวคิดใหม่ ๆ สุดท้าย How you do anything is how you do everything เป็นกำลังใจให้ครับ🥰
โฆษณา