3 ม.ค. เวลา 15:12 • หุ้น & เศรษฐกิจ

🚨Breaking news

ราคาบิตคอยน์ลดลงถึง 8% เนื่องจากกังวลในการเลื่อนการอนุมัติกองทุน Spot Bitcoin ETF ของ ก.ล.ต สหรัฐฯ ที่เป็นปัจจัยสำคัญที่ตลาดคริปโทติดตามอย่างใกล้ชิด
Spot Bitcoin ETF มีความสำคัญในการทำให้บิตคอยน์เป็นสินทรัพย์ที่มีความน่าเชื่อถือเพิ่มขึ้น และเปิดโอกาสให้นักลงทุนสถาบันเข้าถึงบิตคอยน์ได้ง่ายขึ้น
แม้ Spot Bitcoin ETF นั้นจะถูกคาดหวังว่าจะได้รับการอนุมัติในที่สุด แต่ความกังวลเกิดขึ้นเนื่องจากการเลื่อนการตัดสินใจของ ก.ล.ต สหรัฐฯ ซึ่งอาจทำให้ตลาดต้องรอให้เวลานานขึ้น
นักวิเคราะห์บางคนเสนอคาดการณ์ว่า Spot Bitcoin ETF อาจไม่ได้รับการอนุมัติจนกว่าจะถึงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ ซึ่งได้ส่งผลให้ราคาบิตคอยน์ลดลงมากถึง 10%
ในขณะที่ผู้ลงทุนกำลังรอคอยการตัดสินใจสุดท้ายจาก ก.ล.ต สหรัฐฯ ราคาบิตคอยน์กลับดิ่งลงไปที่ระดับ 40,800 เหรียญ/บิตคอยน์ ก่อนที่จะเด้งขึ้นมาที่ระดับ 42,000 เหรียญ/บิตคอยน์
การเลื่อนการอนุมัติ Spot Bitcoin ETF อาจเป็นปัจจัยที่ทำให้ตลาดคริปโทยังคงเป็นไปได้ที่ราคาจะผันผวนอย่างต่อเนื่องในอนาคตเพื่อรอคอยแนวทางที่แน่นอนของตลาดนี้
*************************************
เปิดบัญชีเทรดกับ Pi Securities ลงทุนอย่างมั่นใจกับโบรกเกอร์ชั้นนำ
บทวิเคราะห์ฉบับมืออาชีพ
เปิดบัญชีเทรดง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน
สมัครเปิดบัญชีเทรดกับ Pi Securities ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ก็สามารถเริ่มเทรดได้ทันที รองรับทั้งบัญชีเงินสดและบัญชีมาร์จิ้น ให้คุณเลือกได้ตามความต้องการ
ท่านใดต้องการสนใจลงทะเทียนได้ที่ : https://docs.google.com/.../1N7Rq9.../edit...
#หุ้น #วิเคราะห์หุ้น #ตลาดcryptocurrency #Bitcoin

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา