4 ม.ค. เวลา 12:02 • ครอบครัว & เด็ก
อย่าคาดหวัง!! เมื่อมีบุคคลที่3เข้ามาในครอบครัว สืมทุกเรื่องราวที่เราเคยทำให้พวกเค้า เพราะนั่นคือความรับผิดชอบที่เราทำให้พวกเค้าเกิด ความกตัญญูมีหลายรูปเเบบซึ่งจะไม่ใกล้ชิดเหมือนเดิม คิดในมุมบวกว่าเราได้ทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยมโดยที่ลูกเราเติบโตขึ้นมาอย่างปกติไม่พิการที่เราจำเป็นต้องเลี้ยงดูเค้าไปจนตลอดชีวิต...ซึ่งวันนึงเค้าจะเเยกไปมีครอบครัวนั่นคือภาระกิจสำเร็จให้สังเกตุพฤติกรรมจากตัวเราเองที่เริ่มมีความรัก เราแทบจะลืมนึกถึงความรู้สึกของคนที่รักเราที่สุดในช่วงเวลานั้น
โฆษณา