5 ม.ค. เวลา 00:59 • ศิลปะ & ออกแบบ

ผมจากมุมมองของเด็กคนนึง

เมื่อผมเกิดความสงสัยว่าคนอื่นเขาจะมองผมเป็นยังไงบุคลิกนิสัยคาแรคเตอร์ ผมเลยได้คุยกับน้องผู้หญิงที่ผมเจอในโลกออนไลน์ น้องเขาเป็นเด็กที่ชอบวาดรูปมาก เลยคุยกับน้องเขาได้สักพักจนให้น้องเขาวาดตัวเราจากความคิดของเขาเองจากความรู้สึกของเขาเอง ทำผมตกใจอยู่นะเพราะสิ่งที่ผมคิดในหัวตัวเองก็ไม่ต่างกันมาก รู้สึกถึงความเหี่ยวเฉาจากก้นลึกเลย5555
ภาพวาดมันถ่ายทอดอารมณ์มาได้ดีจริงๆ แต่ถึงผมจะหม่นๆไปบ้างน้องเขาก็บอกว่าจริงๆลึกๆผมก็แอบอบอุ่นซะงั้น คงเป็นเพราะผมคลุกคลีกับความเจ็บปวดมาตลอดมั้งเลยรู้ว่ามันเป็นยังไง
ผมเลยใจดีกับทุกคนด้วยความที่เป็นคนใส่ใจลายละเอียดของคนอื่นชอบสังเกตคนบุคลิกต่างๆ ถ้าจัดอันดับแล้วบุคลิกแบบผมคงอยู่อันดับท้ายๆเลย แต่ถึงแบบนั้นผมก็ยังชอบความมืดหรือความเทาๆของตัวเองอยู่ดี คนเงียบๆที่ตามหาแสงสว่างเล็กๆมานำทางและให้ความอบอุ่นแต่ไม่ว่าจะยังไงผมจะมีชีวิตต่อเพื่อบันทึกเรื่องราวของตัวเองถึงจะไม่ค่อยอยากอยู่แล้วก็เหอะแต่ลึกๆแล้วยังไม่อยากยอมแพ้และเชื่อว่ายังมีความความหวัง ขอบคุณที่วาดภาพนี้ออกมานะ :(
โฆษณา