5 ม.ค. เวลา 02:13 • อาหาร

Audrey Cafe .. สาขา Central Lardprao

“ออเดรย์ไม่ได้เป็นเพียง Café & Restaurant ธรรมดา แต่เป็นสถานที่ที่มอบไลฟ์สไตล์ที่ไม่ธรรมดา”
.. เจนิสต้า ลิ่วเฉลิมวงศ์ (แบม) ผู้ก่อตั้งเครือ Audrey Café & Restaurant ได้ตั้งเป้าหมายไว้ เธอเป็นคนบัญญัติคำว่า "One Audrey One Personality" ซึ่งสะท้อนถึงบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์และเมนูพิเศษที่จัดเตรียมไว้เฉพาะในแต่ละสาขาที่เธอสร้างขึ้น
Audrey Café .. จึงเป็นสถานที่ที่มอบบรรยากาศอันน่าจดจำและอบอุ่นสบายโดยได้รับแรงบันดาลใจจากการตกแต่งสไตล์วินเทจสไตล์ฝรั่งเศส ที่ผสานความตื่นเต้น ของรสนิยม รสชาติของอาหารทุกจานที่หลากหลายตั้งแต่อาหารทานเล่น ไปจนถึงอาหารฟิวชั่นไทย ยุโรป และเมนูอาหารนานาชาติสไตล์ Comfort Fusion
Audrey Café มีหลายสาขา แต่ครอบครัวเรามักจะไปทานกันที่ สาขาเซนทรัล ลาดพร้า ด้วยเหตุที่อยู่ใกล้บ้านที่สุด การเดินทางสะดวกสบายสำหรับเรา
บรรยากาศการตกแต่งร้านสาขานี้ดูดีทีเดียว แม้จะไม่หรูหรา ไม่มีมุมถ่ายรูปมากมายเท่าที่สาขาแรกที่ ซอยทองหล่อ .. แต่ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ การมีต้นสนคริสต์มาสสวยๆอยู่หน้าร้านที่สาขาลาดพร้าว ดูจะเป็นการต้อนรับที่อบอุ่น ให้ความรู้สึกในบรรยากาศของความสุขที่อบอวล
Audrey Café .. ได้ชื่อว่าเป็น “ร้านอาหารฟิวชั่น” ชื่อดังในบรรยากาศสุดประทับใจ โดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านแนววินเทจผสมกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศส และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ Comfort Fusion ด้วยการสร้างสรรค์เมนูอาหารไทย-ยุโรปสไตล์ ด้วยสูตรและกรรมวิธีการทำสูตรเฉพาะ ซึ่งว่ากันว่า ทุก ๆ เมนูถูกรังสรรค์มาอย่างพรีเมียมตามแบบฉบับของ “Audrey Cafe”
อาหารที่เราสั่งมาทาน ในช่วงต้นปี 2567
ขาหมูเยอรมันหั่นเต๋า .. เนื้อขาหมูล้สนๆ ฉีกเป็นเส้นๆ ปั้นตัดเป็นก้อนสี่เหลี่ยม ทอดกรอบ กับน้ำจิ้มรสเด็ด เข้มข้น ... อร่อยมากค่ะ จานนี้เป็นเมนูที่ป๊อปปูล่ามาก ด้วยการสร้างสรรค์ และ กินง่ายขึ้นมาก ด้านนอกกรุบกรอบ ด้านในนุ่มฉ่ำ กินกับน้ำจิ้มสามรส อร่อยมากๆ แถมมีมันม่วงบดสีสวย ที่เอาไว้ทานตัดกับรสชาติอื่นๆ เยี่ยมมาก
“Tom Yum Kung Baby Crusty Pizza” .. เบบี้พิซซ่าหน้าต้มยำกุ้ง ขนาด 8 นิ้ว เมนูนี้เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน ใครมาทานขอแนะนำให้ลองให้ได้ เนื้อแป้งพิซซ่าบางกรอบ หอมเครื่องต้มยำกุ้งได้รสจี๊ดจ๊าดแบบไทยแท้ๆ ออกเปรี้ยวมากกว่าเผ็ด
.. ความกรอบของแป้งบางๆ และความหอมของเครื่องต้มยำ เมื่อทานตอนกำลังอุ่นๆ ชีสยืดๆ ฟินนน มากกกก
Grilled River Prawn Pasta .. สปาเก็ตตี้เส้นดำเหนียวนุ่ม ซ๊อสล๊อปเตอร์รสชาติจัดจ้านกำลังดี เสริฟมาพร้อมกับกุ้งแม่น้ำย่าง ได้ความหอมกลมกล่อมของส่วนผสมทุกอย่างเมื่อเคี้ยวในปาก
ยำเห็ดเทมปุระ ซ๊อสมิโชะ ไข่ออนเซน .. เป็นเมนูที่แปลก ไม่เคยทานมาก่อน เห็ดชุบแป้งบางๆทอดกรอบ มีไข่ออนเซนเป็นเครื่องเคียง และทุกอย่างเข้ากันได้ดีกับซ๊อสที่มาด้วยกัน
ข้าวผัดน้ำพริก ปลาสลิด ไข่เค็ม กุ้งแม่น้ำย่าง .. รสชาติละมุนลิ้น ไม่จี๊ดจ๊าดไปในทางใดทางหนึ่งมากจนเกินไป
ปีกไก่ทอดกรอบ ...
เมนูนี้ทานอร่อย แต่ลืมชื่อ .. ลักษณะเหมือนสลัดโรล เสริฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มรสแซ่บ ใช้แป้งแผ่นบางห่อผักสดๆ และมีเนื้อกรอบๆ น้ำจิ้มรสชาติดีทำให้ทานอร่อย
Chewy Melty Chocolate Cake with Vanilla Ice Cream ..
โฆษณา