5 ม.ค. เวลา 07:42 • ไลฟ์สไตล์

ห้ามสูบบุหรี่

แต่ไม่ได้จะห้ามไม่ให้สูบแค่ต้องอยู่ในพื้นที่ของมัน ความรักก็คงเหมือนกันละมั้งครับ
อาจไม่สมหวังหรือไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องความรักหรอกครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรถ้าเราอยู่ถูกที่หรือในพื้นที่ ที่คู่ควรแก่เรา เราจะไม่เจ็บ ไม่เสียใจและไม่มีใครว่า
เมื่ออยู่ในพื้นที่หรือเวลาที่เหมาะสมเราจะทำสิ่งที่เราต้องการได้โดยที่ไม่เดือดร้อนคนอื่นและเรายังได้สิ่งที่เราต้องการสำหรับผมมันก็ถูกแล้วครับ เพราะอย่าลืมว่าในสังคมโลกนี้ไม่ได้มีเราแค่คนเดียว ไม่ได้มีใครทุกคนที่ชอบบุหรี่และควันบุหรี่แต่ก็ยังมีที่ให้สูบในพื้นที่ของมัน ตัวเราเองก็เหมือนกันคงไม่มีใครชอบเราทุกคน เพราะงั้นรักตัวเองและอยู่ในพื้นที่ ที่เหมาะสมกับตัวเองนะครับ :(
แค่บังเอิญเจอป้ายตอนนั่งเรียนเลยคิดอะไรได้นิดหน่อย ก็คิดไปเรื่อยคิดได้ก็เขียนเลย อย่างน้อยก็เก็บไว้อ่านเอง หรืออาจมีใครบางคนผ่านมาอ่านบทความที่มั่วๆของผม ให้มันเป็นเพื่อนคุณนะ หวังว่าตอนที่อ่านอยู่คุณจะมีความสุขนะ
โฆษณา