5 ม.ค. เวลา 18:30 • ข่าวรอบโลก
อิสราเอล

ISISประกาศความรับผิดชอบต่อเหตุระเบิดที่ เคอร์มานแต่หางไซออนิสต์ กลับโผล่ออกมาจากคำแถลงของ ISIS!

กลุ่มไอซิสและกลุ่มหัวรุนแรงอื่นๆ ถูกสร้างขึ้นมาอย่างซ่อนเร้นโดย"ไซออนิสต์วอชิงตัน"และพันธมิตร พรั่งพร้อม เงินทุน หน่วยข่าวกรอง อาวุธ และท่อร้อยสายเพื่อวัตถุประสงค์ในการสร้างความไม่มั่นคงให้เกิดขึ้นในตะวันออกกลางและโดยเฉพาะอิหร่าน เพื่อขัดขวางอิหร่านและรัฐทั้งหมดที่วอชิงตันกำหนดให้เป็น “ศัตรู”
ISIS ออกแถลงการณ์" ภายใต้การกำกับของไซออนิสต์!!!
ประการแรก ISIS ไม่เคยใช้คำว่า "อิหร่าน" ในแถลงการณ์ แต่กลุ่ม"ไอซิสตักฟีรี"นี้ จะเรียกอิหร่านว่า "ดินแดนเปอร์เซีย" หรือ "วิลายัตโคราซาน"
ประการที่สอง ไม่เคยปรากฎให้เห็นว่า ภาพผู้ก่อการร้ายที่ถูกสังหารระหว่างปฏิบัติการ จะถูกเผยแพร่ในรูปแบบเบลอใบหน้า!
ประการที่สาม การประกาศยอมรับความรับผิดชอบสำหรับปฏิบัติการ ISIS ปกติจะไม่เคยถูกเผยแพร่ล่าช้าถึง 30 ชั่วโมง และขณะเดียวกัน ISIS ยังเตรียมภาพแสดงความจงรักภักดีและการประกาศยอมรับความรับผิดชอบก่อนปฏิบัติการแต่ละครั้งอีกด้วย และจะเผยแพร่ทันทีหลังการดำเนินการ
โดยพื้นฐานแล้ว ขั้นตอนการปฏิบัติการของไอซิสคือการข่มขู่ก่อน แล้วจึงออกคำฟัตวา(คำตัดสิน) จากนั้นจึงดำเนินการปฏิบัติการ และเผยแพร่แถลงการณ์ยอมรับความรับผิดชอบในการปฏิบัติการในทันที
🔹สำหรับในการปฏิบัติการนี้นั้น มีการก่อการร้ายเกิดขึ้นก่อน จากนั้นเพิ่งออกคำฟัตวา(คำตัดสิน) ข่มขู่ และตามด้วยแถลงการณ์ ซึ่งก็ถูกเผยแพร่ล่าช้ามาก!
ประการที่สี่ สำนวนของคำแถลงนี้ แตกต่างไปจากสำนวนทั่วไปของ ISIS และเป็นที่ชัดเจนว่า ผู้เขียนคำแถลงนี้ไม่ใช่ ISIS แต่อย่างใด
ในความเป็นจริง คำแถลงที่ไอซิส เผยแพร่ด้วยความล่าช้าในการยอมรับความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ก่อการร้ายในเคอร์มานนั้น เป็นการจัดทำโดยหน่วยข่าวกรองของระบอบไซออนิสต์ และไอซิส มีหน้าที่รับผิดชอบในการเผยแพร่ผ่านสื่ออย่างเป็นทางการเท่านั้น
"‎ไอซิซและอิสราเอล เป็นสองด้านบนเหรียญเดียวกัน ที่พยายามสร้างความอ่อนแอให้กับขบวนการต้านทานที่ต่อต้านไซออนิสต์ในปาเลสไตน์ ซีเรีย เลบานอน และอิรัก”
Cr. Fb ซัยยิดสุไลมาน ฮูซัยนี
โฆษณา