6 ม.ค. เวลา 08:35 • หุ้น & เศรษฐกิจ

🎉สวัสดีปีใหม่ ต้อนรับเข้าสู่ปีมังกรทอง🐉 กับมาตรการ “Easy E-Receipt”

โดยใช้ใบภาษีรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ในการยื่นลดหย่อนภาษี และเพิ่มสิทธิจากเดิม 40,000 บาท เป็น 50,000 บาท❗️ ทำให้สามารถคืนภาษีได้สูงสุดถึง 17,500 บาท (คิดจากฐานภาษีเงินได้ 35%)
นอกจากสินค้าและบริการที่เข้าร่วมแล้ว ทางตลาดหลักทรัพย์📊 ได้ให้สิทธิในการลดหย่อนภาษีจากการซื้อ-ขายสินค้าในตลาด ไม่ว่าจะเป็น หุ้น อนุพันธ์ TFEX รวมถึงบางกองทุนอีกด้วย
จากรูปข้างต้น เป็นเอกสารใบกำกับภาษีที่โบรกเกอร์ส่งให้ทาง E-mail ในทุกวันที่ท่านมีการเทรด อย่าเผลอลบกันนะครับ❗️ เพราะโครงการรอบนี้ จะนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีช่วงต้นปีหน้า และหากใครที่ทำเอกสารหาย แม้ว่าจะขอใหม่ได้ แต่อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนะครับ
🧮สำหรับวิธีการคิด สามารถนำตัวเลขค่าคอม + Vat มาใช้ได้เลย ตัวอย่างเช่น นักลงทุนท่านนี้เล่น SET50 Futures โดยเสียค่าธรรมเนียม +Vat ต่อครั้งที่ 19.7 บาท โดยเล่นไป 10 สัญญา รวมแล้วเสียค่าธรรมเนียม 197.95 บาท ก็สามารถนำตัวเลขนี้ของทุกวัน
(ตั้งแต่ 1 ม.ค. 67 - 15 ก.พ. 2567) ไปกรอกลงในช่องลดหย่อนจากโครงการได้เลย โดยรวมกับรายการอื่นๆ แล้วหักลดหย่อนสูงสุดได้ไม่เกิน 50,000 บาท
📍หวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคน ที่อยู่ในฐานะผู้เสียภาษี เราหวังว่าผู้ที่เสียภาษีแล้วควรใช้สิทธิอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย หากมีข้อมูลอะไรที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการลงทุน เราจะนำมาแชร์ให้อย่างต่อเนื่อง หรือหากใครสนใจเนื้อหาเติมเกี่ยวกับการลงทุน สามารถแอด line คุยกันได้นะครับ
✨️สุดท้ายนี้ สวัสดีปีมังกร ขอให้สุขภาพพอร์ท สุขภาพกาย และสุขภาพใจแข็งแรง ทำสิ่งใดขอให้ประสบความสำเร็จราบรื่นไปได้ด้วยดีนะครับ
💬 สามารถพูดคุย สอบถาม หรือร่วมแชร์ข้อมูลกับเราได้ ในห้อง Line Open Chat “TFEX For Future”
👇🏻 คลิก link เข้ากลุ่มได้
📣 "โปรลับค่าคอมลด 80%" ‼️ สำหรับสมาชิกคนพิเศษ
📍 เราให้ได้มากกว่า แค่คำว่า...”ค่าคอมถูก”
ง่ายๆ แค่คลิก👇🏻link แล้วกรอกข้อมูล📄
✳️ฝากติดตาม TFEX For Future ช่องทางอื่นด้วยนะครับ
โฆษณา