6 ม.ค. เวลา 08:47 • ดนตรี เพลง
โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง

Saturday Afternoon Parody Song

Black Magic Woman ::: คุณคนเดียว
หญิงมนต์ดำ
ศิลปิน: ซานตาน่า ::: ดอน สอนระเบียบ
อัลบั้ม: Abraxas ::: ดอน ซูเปอร์ฮิต 2
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2513 :::
แนวเพลง: คลาสสิคร็อค, ร็อก
๐ถูกมนต์ดำจากสาวสวย
มนต์ดำด้วยสาวเป่ามา
ฉันโดนมนต์เข้าแล้วหนา
ตาเลยบอดมิเห็นใด
๐นั่นแหละหล่อนคนนี้
สาวผู้มีมนต์ดำไง
เธอพยายามจะทำให้
ฉันกลายเป็นปีศาจครัน
๐เธอเมินฉันหรือสาวน้อย
อย่ารี่คล้อยไปจากฉัน
ใช่เลยหนาเธออย่าเมินฉันอย่างนั้น
เลิกวุ่นวายใช้มนต์นั่นหยุดซะที
๐ที่รัก อย่าได้ทำกับฉันนะ
อย่าคิดจะเมินฉันหันหลังหนี
เธออาจใช้เวทมนตร์มาเสกชี้
ไม้กายสิทธิ์ของฉันนี้ให้ตื่นตัว
๐ที่รัก เวทมนตร์เธอสาปใส่ฉัน
ฉันโดนเธอสาปสรรพ์ไปจนทั่ว
ใช่เลยหนาเธอสาปไปทั้งตัว
สาประรัวหัวใจฉันเป็นหินพลัน
๐มันทำให้ฉันปรารถนาเธอเหลือล้ำ
สาวมนต์ดำคนนี้ที่เสกฉัน
ฉันไม่อาจทิ้งร้างห่างเธอนั้น
ให้เธออยู่ลำพังนั่นมันเดียวดาย.
Aj. Sunny
โฆษณา