7 ม.ค. เวลา 00:24 • ความคิดเห็น
เคยอ่านมาจากที่ไหนสักที่ จำไม่ได้แล้ว
ประมาณนี้ค่ะ
เมื่อเรายืนอยู่ที่พื้นชั้นล่าง
ได้ยินคำพูดใดๆก็ตาม เราได้ยินชัดเจน
เมื่อเราขึ้นมาอีกข้างบน 1 ชั้น
เราจะได้ยินไม่ค่อยชัด
เมื่อเราขึ้นมาอีกสัก 2-3 ชั้น
เราจะไม่ได้ยินเสียงพวกนั้นเลย
และเมื่อเราขึ้นมาชั้นบนสุด
เราอาจได้เห็นวิวสวยๆ
พาตัวเองไปอยู่คนละชั้นกับคนพวกนั้นค่ะ
พาตัวเองให้สูงขึ้น สูงขึ้น
ไปหาวิวสวยๆดูดีกว่าค่ะ
โฆษณา