7 ม.ค. เวลา 07:14 • ความคิดเห็น
ผมเคยเจอเคสแบบนี้ เรื่องมุมภายในรูปสามเหลื่ยมครับ สอนไปแล้วครูเฉลยผิด ลูกเค้าท้วงครู ครูก็ไม่ฟัง เค้ารู้สึกแย่เลย พอลูกกลับมาเล่าให้ผมฟัง ผม ok นะที่เค้ารักษาสิทธิ์ของตนเองในการยืนยันคำตอบ ผมจึงสอนลูกว่า เราควบคุมครูไม่ได้ เราต้องจัดการการตอบสนองของตัวเอง ความจริงคือความจริง คนเราผิดพลาดกันได้ สิ่งสำคัญคือหนูต้องไม่คล้อยตามสิ่งที่มันผิด ถ้าหนูมั่นใจในความถูกต้อง ต้องยืนยันและไม่ทิ้งหลักการ ผ่านไป 1 สัปดาห์ ครูแก้คำตอบใหม่ครับ 🤣🤣🤣
1
โฆษณา