7 ม.ค. เวลา 08:59 • ท่องเที่ยว
Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai

FINN Inside พาทุกท่านอินกับบรรยากาศ เขาใหญ่ ในฝัน เราจะเช็คอินเข้าพักที่

"Recall Isaan Isan Concept at khaoyai
โรงแรมสไตล์รีสอร์ท ที่สะท้อนถึงความรักความผูกพัน ของมนุษยชาติ ที่มีต่อธรรมชาติ
ถ่ายทอดเป็นเรื่องราวของที่พัก คุณภาพ ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แบบจัดเต็ม
ที่นี่ เขาชูเอกลักษณ์การท่องเที่ยวเขาใหญ่ ตั้งแต่การตกแต่งตัวโรงแรม ให้มีความ Unique ในความเป็นอีสาน จากอดีตสู่ปัจจุบัน การเลือกใช้ผ้าขาวม้า เสื่อกระจูด รวมถึง งานศิลปะต่างๆ เรียกได้ว่า คือโรงแรม สุด inspire
เรื่องราวของอาหารการกิน โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ วิถีแห่งอาหารอีสานที่ยั่งยืน หาตัวจับได้ยาก ตั้งแต่การคัดสรรเมนูอาหาร ทั้งอาหารเช้าที่พร้อมเสิร์ฟ ด้วยความสดใหม่ Home made เคล็ดลับความพิถีพิถัน การใส่ใจก่อนใส่จาน นำเสนออาหารเช้า มีทั้งสภากาแฟในยามเช้าของอีสานจ๋า รับรองได้ว่า ทุกคนจะต้องร้อง...ว้าว
เราจะถ่ายทอดเป็นรีวิวดีๆ ให้ภาพได้เล่าเรื่อง บันทึกการเดินทางของเรา ในทริปปีใหม่ 2024 เดินทางตามหาโชคลาภ พลังบวก เพื่อทุกคนจะได้ตามรอย รับรองได้ว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน...จ้า
Recall Isaan Isan Concept at khaoyai
🏠54 ,55 หมู่ 17 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
📲 044 011 888
Recall Isaan Isan Concept at khaoyai
สื่อภาษาถึงที่พัก บนเนื้อที่กว่า 12 ไร่ รังสรรค์งานสถาปัตยกรรมที่งดงามเลอค่า ตั้งแต่สวนสวยราวกับสวนสวรรค์ ห้องพักพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ที่ถูกออกแบบ โดยสถาปนิกที่มีความเข้าใจ พร้อมถ่ายทอดเป็นเรื่องราว สู่ประตูอีสาน ด้วยอัตลักษณ์อย่างมีเอกลักษณ์
Recall Isaan Isan Concept at khaoyai
ให้บริการห้องพัก 73 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบครับ มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์
-Superior
-Deluxe
-Suites
+Facilities
-สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทุกท่านจะได้เข้าถึงธรรมชาติ สายลม แสงแดด การพักผ่อน สุด Relax
- ห้องอาหารอิส้าน อิสาน
รับหน้าที่เจ้าบ้านในเรื่องของอาหาร โดย executive chef ด้วยแนวคิด ยกระดับเมนูอาหารอีสาน สู่สากล
- อาหารเช้า สภากาแฟ เมนูกาแฟโบราณ ขนมครกแบบไทย ข้าวเหนียวหมูปิ้งในสไตล์อีสาน ทั้งเมนูนานาชาติเล็กๆ สลัด omelet ไข่คน ไข่กระทะ เมนูขนมปังต่างๆ ทั้ง Line Buffet และหรือ Set อาหารเช้า
- ส่งความสุขด้วยเมนูอร่อย ของอาหารกลางวันจนถึงค่ำ All day dinnin ด้วยเมนูอาหารอีสาน a la carte หรือเมนูกับข้าว กับแกล้ม ลูกค้าสามารถเลือกระดับความจัดจ้านของเมนูต่างๆได้ ตามชอบ
ที่นี่ ย้อนยุคฟิลล์ ฉายหนังกลางแปลง ตั้งแต่เวลา 18.30 น ดื่มด่ำกับบรรยากาศลานการ์เด้น ในส่วนของร้านอาหาร รับรองได้ว่า Entertain สุดๆ
-อิส้าน ซำบาย Massage and Spa โดย Therapist ที่มีใบประกาศ ซึ่งทุกคนจะได้รับการอบรม ให้มีความเข้าใจเรื่องการบริการ การกำหนดลมหายใจไว้ที่ปลายนิ้ว เพื่อทุกคนจะได้มีสมาธิ พร้อมบริการ ขับกล่อมอารมณ์ ความรู้สึก ด้วยศาสตร์แห่งความผ่อนคลาย ใช้วิถีธรรมชาติบำบัด การนวดไทย โดยสมุนไพรไทย การแก้อาการ ดูแลความงาม จากภายนอกสู่ภายใน พรีเมี่ยมสุดๆ
ทำเลที่ตั้ง
พิกัด หลักกิโลเมตรที่ 20 ตำบลหมูสี ห่างจากทางขึ้นเขาใหญ่เพียง 500 เมตร ที่จอดรถกว้างขวาง เป็นศูนย์กลางการเดินทาง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ใกล้แหล่งอาหารการกิน ร้านสะดวกซื้อ เป็นจุดนัดพบ แหล่งพบปะสังสรรค์ ประชุมสัมมนา จัดงานอีเว้นท์ต่างๆ ทั้งยังเป็นจุดเช็คอิน มุมถ่ายรูป สาย Content ไม่ควรพลาด ลูกค้าสามารถค้นหาเส้นทางเพิ่มเติมได้จาก google map
จากประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยว การได้สัมผัสวิถีที่พัก วิถีแห่งอาหาร การบริการของแต่ละท้องถิ่น และแต่ละภูมิภาค "Recall Isaan Isan Concept at khaoyai" ให้ความสำคัญในยุค New normal เรื่องความสะอาด สุขอนามัย ห้องพัก อาหาร การบริการ สิ่งอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย
ดำเนินธุรกิจ เล็งเห็นคุณค่าของความเป็นไทย มุ่งเน้นวิถีอีสาน จากต้นน้ำสู่ปลายน้ำ ซึ่งตรงตาม Concept ความรักที่อยู่รอบๆตัว หรือ "Love Is All Around" ขอแนะนำ "อัญมณีเลอค่า" คู่วิถีการท่องเที่ยวเขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา รับรองว่าทุกท่านจะไม่ผิดหวัง อย่างแน่นอน
รีวิว : Recall Isaan Isan Concept at khaoyai
Luxury ที่จับต้องได้
 
☆☆☆☆☆ ห้องพัก พร้อม แฟคซิลิตี้ บรรยากาศจริง ตรงปก
☆☆☆☆☆ สีสันของการบริการ
☆☆☆☆☆ ความสะอาด สุขอนามัย รวมถึงความสะอาดของห้องพัก
☆☆☆☆☆ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่งอาหารการกิน ศูนย์กลางคมนาคม
☆☆☆☆☆ การให้ข้อมูล การดูแลลูกค้า สถานที่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์วิถี New Normal
☆☆☆☆☆ ราคา ที่จับต้องได้ หมายถึง คุณจะจับจ่ายได้ด้วยความมั่นใจ และมีความสุขกับความคุ้มค่า
☆☆☆☆☆ ห้ามพลาด ด้วยประการทั้งปวง
 
Cr. BaReviewThailand
Journey with passion
โฆษณา