8 ม.ค. เวลา 02:40 • บันเทิง

เล่าหนัง AV ญี่ปุ่น ชื่อเรื่องคุณน้าคนสวยกับแก๊งเด็กหน้าแก่

นางเอกMegu Fujiura
เรื่องมีอยู่ว่าเมกุริ รับบทเป็นคุณแม่ยังสาวเธอแต่งงานแล้ว และมีลูกชายอยู่หนึ่งคน ส่วนสามีของเธอต้องไปทำงานต่างจังหวัด ร้อยวันพันปีเธอถึงจะได้เจอสามีสักครั้ง
ทำให้นางเอกจึงรู้สึกเปลี่ยวเหงา แห้งเหือด เพราะน้องสาวของเธอไม่ถูกใช้งานมาเป็นระยะเวลานานมาก เธอจึงมองหาตัวช่วย เป็นของเล่นอุปกรณ์เพิ่มความรู้สึกให้น้องสาวของเธอ ผ่านช่องแคบอันเป็นที่หวงห้ามของสาวๆ
เธอจึงได้สั่งอุปกรณ์ของเล่นสีชมพูมาส่งที่บ้านของเธอ และเป็นจังหวะเดียวกันกับเพื่อนลูกชายอีกสองคนมานั่งเล่นที่บ้านของเธอ ในวันนั้นพอดี
พอพนักงานส่งของนำพัสดุมาส่งให้กับเธอ เธอรีบเปิดออกเพราะอยากเห็นหน้าตาว่าเป็นยังไง และเป็นจังหวะเดียวกันกับเพื่อนของลูกชายกำลังจะเดินไปห้องน้ำพอดี เค้าเห็นว่านางเอกสาวได้เปิดกล่องออกมา เป็นของเล่นสีชมพูสำหรับผู้หญิง
เขาจึงเดินไปหาแม่ของเพื่อนแล้วพูดว่า คุณน้าสั่งอะไรมาผมเห็นนะผมจะเอาเรื่องนี้ไปบอกลูกคุณน้า นางเอกด้วยความตกใจก็บอกว่าอย่านะเขาส่งผิดไม่ใช่ของน้า
ไอ้เพื่อนลูกชายตัวดีก็ไม่เชื่อ และกระซิบข้างหูนางเอกว่า คุณน้าต้องการหรอครับ สามีคุณน้าก็ไม่ได้กลับบ้านเลย เดี๋ยวผมช่วยให้ไหมครับ
1
พอนางเอกกำลังจะอ้าปากพูดว่าอย่านะให้เพื่อนลูกชายก็กระโดดเข้ากอดนางเอก เราบอกว่าคุณน้าครับเดี๋ยวผมช่วยให้คุณน้ามีความสุขเองครับผมเริ่มเลยนะครับ ไม่รอช้ามันจัดกับคุณน้าในห้องรับแขกทันที
วันต่อมาลูกชายของนางเอกนัดกับเพื่อนแก๊งเดิม เพื่อจะไปดูหนัง แต่ประเด็นเพื่อนลูกชายคนเดิมที่แอบกินกับนางเอกไม่ได้มาตามนัด เค้าแอบย่องไปที่บ้านของนางเอก เพราะรู้ว่าลูกชายของนางเอกจะไปดูหนัง เป็นทางสะดวกของไอ้เด็กหนุ่มเลย
พอเพื่อนผู้ชายมาถึงบ้านนางเอกไม่รอช้า เค้าเข้าไปรื้อฟื้นความสุขให้กับนางเอก แบบที่นางเอกต้องการ แต่เป็นจังหวะเดียวกันกับเพื่อนลูกชายอีกคนหนึ่งสงสัยว่าเพื่อนตัวดีมันหายไปไหนมันก็แอบมาดูบ้านของนางเอก
และเห็นว่าเพื่อนของเขากำลังจัดกับนางเอกอย่างเมามันส์ สิ่งที่เค้าทำคือหยิบกล้องมือถือขึ้นมาถ่ายรูปในฉากอันแสนฟินของนางเอกกับไอ้เพื่อนตัวดี และคิดในใจว่าแม่เพื่อนคนสวยเสร็จฉันอีกหนึ่งคนแน่นอน
และหลังจากนั้นจะเป็นยังไงนางเอก จะโดนจัดแบบฟินๆไปกี่คนกี่รอบ และลูกชายของนางเอกจะรู้ไหม อย่าลืมไปหาดูกันได้นะ
1
รหัสหนัง MYED-599
1
โฆษณา