8 ม.ค. เวลา 07:49 • ไลฟ์สไตล์

การจากลา

เคยคิดไม๊ว่าในช่วงเวลาหนึ่งของชีวิต การที่เราไม่ติดต่อ ไม่พูดคุย การไม่ต้องพบเจอกัน ไม่ต้องมีความสัมพันธ์ใดๆ นั่นคือการจากลา
เพราะในความเป็นจริงแล้วนั้น ความทรงจำหรือความรู้สึกที่เกิดขึ้นมาแล้วนั้น มันก้ยังคงอยู่และยังเป็นความทรงจำ ว่าครั้งหนึ่งมันได้เกิดขึ้น ที่เราสองคนรับรู้มันได้ดี
ใดๆก็ตามแต่ ขอบคุณที่ทำให้เรารู้ว่า ครั้งนึงเราเคยซึ้งและมีความสุขในช่วงเวลาเหล่านั้นแค่ไหน และอยากให้รู้ว่าทุกครั้งที่นึกถึงมันเป็นความทรงจำที่แสนพิเศษและก็เป็นรักที่เจ็บปวดมากเช่นกัน
ภายใต้คำว่า เป็นไปไม่ได้ ไม่ถูกต้อง ไม่ถูกเวลา ไม่ถูกที่ ไม่เหมาะสม ไม่รู้ใครกำหนด แต่ก็ไม่เคยปฏิเสธได้เลย
เจ้าของที่ คิดถึงแต่ส่งไปไม่ถึง สักวันนึงเราจะพบกันใหม่ ในวันเวลาที่ดีกว่านี้
-Radiogirl-
โฆษณา