8 ม.ค. เวลา 11:38 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

ปัญญาประดิษฐ์เชิงรุก: เทคโนโลยีที่จะปฏิวัติวิธีที่เราทำงาน

🧠 ปัญญาประดิษฐ์เชิงรุก (AI-augmented intelligence) คือการใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อเสริมสร้างความสามารถของมนุษย์ โดย AI นั้นจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของมนุษย์ ช่วยให้มนุษย์สามารถทำงานได้มากขึ้นและดีขึ้น
📱AI-augmented intelligence มีศักยภาพที่จะปฏิวัติวิธีที่เราทำงาน โดย AI นั้นสามารถช่วยเราทำงานที่ซับซ้อนและใช้เวลานานได้อัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยให้เรามีเวลามากขึ้นสำหรับงานสร้างสรรค์และงานที่มีคุณค่า
💙 ประโยชน์ของ AI-augmented intelligence มีดังนี้
เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน AI สามารถช่วยเราทำงานที่ซับซ้อนและใช้เวลานานได้อัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยให้เราทำงานได้มากขึ้นและดีขึ้น
ช่วยให้เราทำงานได้อย่างแม่นยำมากขึ้น AI สามารถช่วยเราตรวจสอบงานของเราได้อย่างแม่นยำมากขึ้น ซึ่งช่วยลดโอกาสเกิดความผิดพลาด
ช่วยให้เราทำงานได้อย่างสร้างสรรค์มากขึ้น AI สามารถช่วยเราสร้างแนวคิดใหม่ๆ และมองหาแนวทางใหม่ๆในการทำงาน
👉 ตัวอย่างของ AI-augmented intelligence มีดังนี้
หุ่นยนต์อุตสาหกรรม: หุ่นยนต์อุตสาหกรรมนั้นใช้ AI เพื่อทำงานที่ซับซ้อนและอันตรายแทนมนุษย์ ซึ่งช่วยให้มนุษย์สามารถทำงานด้านอื่นๆได้
ระบบแนะนำ: ระบบแนะนำนั้นใช้ AI เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
ระบบแปลภาษา: ระบบแปลภาษานั้นใช้ AI เพื่อแปลข้อความจากภาษาหนึ่งเป็นอีกภาษาหนึ่ง ซึ่งช่วยให้ผู้คนจากวัฒนธรรมที่แตกต่างสามารถสื่อสารกันได้
🦾 AI-augmented intelligence มีศักยภาพที่จะปฏิวัติวิธีที่เราทำงาน ซึ่งคาดว่า AI-augmented intelligence จะกลายเป็นส่วนสำคัญของการทำงานในอนาคต
💘 ขอขอบคุณ Cointelegraph สำหรับข้อมูลและภาพประกอบด้วยนะคะ
#ปัญญาประดิษฐ์ #AI #AI-augmented intelligence #การทำงาน #เทคโนโลยี
====
📱 ติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆจาก #RJMUnivirtual ได้ที่
#RJMUniVirtual #RJMUniVirtualThailand #TechCompany #AI #Marketing #Software. #BestFutureTogether
โฆษณา