9 ม.ค. เวลา 03:18 • ความงาม
มันเป็นปกติของคนฟอกสีผมนะคะ เพราะเกร็ดผมเราบางยังไงผมก็ชี้ฟูเมื่อผ่านการสระผมไปเรื่ิอยๆ ผมก็จะแห้งและฟูขึ้นไปอีก เราก็เป็นค่ะแต่ดีขึ้นมากแล้ว ถ้าฟอกสีผมมาบอกได้คำเดียวว่าต้องบำรุงให้ถึงผมถึงจะชี้ฟูน้อยลงค่ะ อยากแนะนำว่าถ้าใช้ครีมนวดผมให้เปลี่ยนเป็นทรีทเม้นต์แทนค่ะ หลังสระผมเสร็จต้องใส่อาหารผมและก็น้ำมันบำรุงผมสูตรสำหรับคนฟอกสีผมมา สลับกับการไปทำทรีทเม้นต์ที่ร้านเพื่อบำรุงให้ลึกขึ้นค่ะ ลองดูนะคะ
โฆษณา