9 ม.ค. เวลา 03:32 • การตลาด

New Balance ท้าให้ดม ! น้ำหอมกลิ่นรองเท้าผ้าใบ คอลเลกชันใหม่ที่คนรักสนีกเกอร์ต้องลองสักครั้งในชีวิต

เชื่อว่าสนีกเกอร์เฮดแทบทุกคน ต้องเคยผ่านการดมรองเท้าของตัวเองมาแล้วทั้งนั้น แต่จะเป็นยังไง ? ถ้ากลิ่นที่พวกเขาหลงใหลไม่ได้อยู่ในผ้าใบ แต่ไปอยู่ที่ “น้ำหอม” แทน !
นี่เป็นเคสจาก New Balance แบรนด์สนีกเกอร์และชุดกีฬาชื่อดังระดับโลก ที่ขอเขย่าวงการสนีกเกอร์และน้ำหอมให้สั่นสะเทือน ด้วยการจับมือกับ Perfume Playground ผู้ผลิตน้ำหอมในออสเตรเลีย เพื่อเปิดตัวคอลเลกชันน้ำหอมใหม่ที่มีชื่อว่า “Distilled” ที่สะท้อนจิตวิญญาณของนักกีฬาอย่างเต็มเปี่ยม
ซึ่งน้ำหอมในคอลฯ นี้จะมี 2 กลิ่นด้วยกัน ได้แก่ Original ที่พอฉีดปุ๊บจะได้กลิ่นของหนัง ยาง ถุงเท้าผ้าฝ้าย และหญ้าที่เพิ่งตัดใหม่ ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย สมเป็นกลิ่นที่ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้ารุ่นสุดคลาสสิกของแบรนด์สุด ๆ
ส่วนอีกกลิ่นนึงก็คือ Court ที่นำกลิ่นของไม้จันทน์ออสเตรเลียและแพทชูลี่ มาผสมผสานกับน้ำมันหอมระเหยจูนิเปอร์ เบอร์รี่ ไวลด์ไทรอล ได้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกแอคทีฟ มีพลัง ชวนให้นึกถึงเสียงและการเคลื่อนไหวของลูกบาสเกตบอลที่เด้งไปมาด้วยความรวดเร็วนั่นเอง
โดยน้ำหอมคอลเลกชัน “Distilled” นี้ จะวางขายที่ New Balance Grey Store สาขาในห้างสรรพสินค้าที่ซิดนีย์ให้กับลูกค้า 100 คนแรกเท่านั้น งานนี้สนีกเกอร์เฮดเมืองไทยร้องเพลงรอไปก่อนนะคร้าบบบ
โฆษณา