9 ม.ค. เวลา 07:44 • ข่าวรอบโลก

EN310 มีหนาว! หน่วยรบเทพยูเครน ร่วมทัพอิสราเอล ผลจะเป็นไง

.....ความเดิมตอนที่แล้ว...ดิ้นพล่าน! สหรัฐ ยุโรป กลัวหมัดเด็ดฮิชบอลเลาะห์ น็อคอิสราเอล..รายละเอียดที่ ⤵️⤵️
1
.....สถานีโทรทัศน์ ช่อง 12 ของอิสราเอล รายงานว่า ด้วยภาระค่าใช้จ่ายทำสงคราม นายกรัฐมนตรีเนทันยาฮู สั่งปิดองค์กรของรัฐบางแห่ง เพื่อนำเงินไปเป็นค่าใช้จ่ายทางทหารหลายแนวรบ แสดงถึงวิกฤตเศรษฐกิจอิสราเอลรุนแรงสาหัส
ท่ามกลางจรวดจากกาซา ที่ยิงมาลงปานห่าฝนเหล็ก แต่ชาวอิสราเอล ก็ยังคงก่อม็อบประท้วงในกรุงเทลอาวีฟ เรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีเนทันยาฮู และรัฐบาลลาออก แสดงถึงความล้มเหลวในการแก้ไขวิกฤติ และความตึงเครียดภายในสังคมอิสราเอล
11
สื่อของอิสราเอล รายงานว่า เกิดความขัดแย้งการเมืองภายในทะเลาะวิวาทตะโกนปะทะคารมกันอย่างรุนแรงในการประชุมระหว่างรัฐมนตรี และกองทัพ ซึ่งเดินออกจากห้องประชุมด้วยความโกรธ
กองทัพฯ โวยว่าคณะรัฐมนตรี กำลังประกาศสงครามภายในบ้านแทงข้างหลัง ในขณะที่กองทัพกำลังยุ่งอยู่กับสงครามนอกบ้านในกาซา เวสแบงค์ และฮิซบอลเลาะห์ เลบานอน เป็นอีกปัจจัยให้เห็นถึงความความขัดภายในอิสราเอล กำลังรุนแรงยิ่งขึ้น
11
สื่ออิสราเอล รายงานข่าวว่านายพล Sevin Kharzov ผู้บัญชาการทหารรับจ้างกองพันยูเครน ที่เข้าร่วมในกองทัพอิสราเอล บุกรุกรานเขตกาซา พร้อมลูกน้องหน่วยรบเทพ 3 นาย ที่แตกทัพพ่ายรัสเซีย แต่มาสิ้นชื่อถูกใส่ถุงซิปโดยทหารปาเลสไตน์
สถานทูตอินเดียใน กรุงเทลอาวีฟ ขอรับร่างนายพลบาโร ข่าน ผู้บัญชาการกองพันอินเดีย และทหารอินเดีย 4 นาย ที่เข้าร่วมกับกองทัพอิสราเอล รุกรานเทศบาลกาซา แต่ถูกทหารปาเลสไตน์ส่งกลับบ้านเก่าในถุงซิป
19
รายถัดไป คือ เบอร์รัส แฮร์รี สไนเปอร์ฝีมือเทพชื่อดังชาวฝรั่งเศส เขาโดนฝ่ายปาเลสไตน์ซุ่มยิงระเบิดใส่บ้านที่เขาซ่อนตัวในเมืองข่านยูนิส ตอนกลางกาซา ขนร่างใส่ถุงซิปกลับบ้าน
สื่ออิสราเอล รายงานภาพข่าวว่ามีทหารรับจ้างชาวไทยในกองทัพอิสราเอล ร่วมทัพรุกรานเขตกาซาด้วย
‎ ในส่วนทหารอิสราเอลระดับคุมกำลังที่โดนทำลาย คือ พันเอกไซฟี ชายูฟ ผู้บัญชาการกองพันที่ 12 กองพลโกลานี ที่กลับเข้าไปถ่ายภาพในบ้านเมืองข่านยูนิส ตอนกลางกาซา ล่าสุดเขาเสียท่าถูกทหารปาเลสไตน์ เก็บใส่ถุงซิปเรียบร้อยแล้ว
6
การสู้รบภาคพื้นดินที่ดุเดือดรุนแรงขณะนี้ กองพลกิวาติ หน่วยรองจากกองพลโกลานี กองทัพอิสราเอล ทัพแตกถอยร่นจากทางตอนเหนือกาซา ไปกระจุกตัวที่พื้นที่ข่าน ยูนิส ตอนกลาง ทางตะวันออกเขตกาซา ติดชายทะเล มีการลำเลียงอพยพทหารที่สูญเสียตลอดทั้งวัน
กองพลน้อยอัล-กัสซาม กำลังบดขยี้ กลุ่มรถถัง รถหุ้มเกราะทหารเดินเท้า กองทัพอิสราเอล กำลังประสบกับความสูญเสียอาวุธยุทโธปกรณ์ ทหารสับสนอลหม่านอย่างหนัก
6
ฝ่ายทัพฮามาส ได้ส่งหลักฐานเยาะเย้ยภาพวิดีโอไปให้สื่อทีวีอิสราเอลเผยแพร่ แสดงให้เห็นอาวุธ และอุปกรณ์ เครื่องแบบที่ถูกยึดได้ของทหารอิสราเอลที่สูญเสีย และบาดเจ็บ ในกาซา
วิเคราะห์ว่า...ผ่านไปกว่า 92 วัน กองทัพอิสราเอล ทำได้เพียงใช้เครื่องบินทิ้งระเบิดใส่พลเรือนเด็ก ผู้หญิง คนชรา แต่เคลมอ้างบิดเบือนว่ากำจัดทหารปาเลสไตน์ในอุโมงค์ใต้ดินได้จำนวนมาก ซึ่งตรงข้ามข้อเท็จจริง
15
เป็นการโฆษณาชวนเชื่อกลบเกลื่อนปัญหารุมเร้าภายในอิสราเอล จากการสูญเสียทหาร บาดเจ็บ พิการ จำนวนสูงมากผิดปกติ และเศรษฐกิจที่กำลังเดินลงเหววิกฤติร้ายแรงแน่นอน🚀🤔😱
22
⏩🤗 อ่านจบโปรดให้กำลังใจโดยกดรูปหัวใจ/บันทึก/แชร์เก็บไว้ เลื่อนลงไปล่างสุด ⤵️
3
⏩ (คลิปวิดีโอ)..เกราะเหล็กแตก! ระบบป้องกันภัยไอรอนโดมรั่วพรุน⤵️⤵️
World News
9/ม.ค./2567
⏩ ติดตามทางยูทูป ⤵️
👇👇กดรูปหัวใจ/บันทึก/แชร์เก็บไว้ ⤵️⤵️
1
โฆษณา