10 ม.ค. เวลา 07:03 • การตลาด

ก๊อก ๆ ซื้อคุกกี้มั้ยคะ ? ชวนอาบความหอมกลิ่นคุกกี้เนตรนารี คอลแลบส์สุดหวานจาก P&G X Girl Scouts

‘ก๊อก ๆ ช่วยซื้อคุกกี้หน่อยนะคะ’ ถ้าใครได้ดูหนังหรือการ์ตูนฝรั่งอยู่บ่อย ๆ ต้องเคยเห็นฉากที่มีแก๊งลูกเสือเนตรนารีมาเคาะประตูขายขนมตามบ้านแน่นอน ซึ่งก็เป็นกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อระดมทุนเข้ากองร้อยนั่นเอง
แต่วันนี้เนตรนารีไม่ได้มาชวนซื้อคุกกี้ แต่มาชวนอาบความหอมกลิ่นคุกกี้กันไปเลย ! เพราะแบรนด์เจ้าตลาดแห่งสินค้าอุปโภคบริโภคของโลกอย่าง P&G ได้หยิบคุกกี้จากกลุ่มลูกเสือหญิง Girl Scouts ของสหรัฐฯ มาเป็นแรงบันดาลใจในการทำ ‘Personal Care’ คอลเลกชันใหม่
เพราะคุกกี้จากโครงการ ‘Girl Scout Cookie’ นี้ ไม่ได้เป็นแค่ขนมชิ้นโปรดของหลาย ๆ บ้านเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่ช่วยให้เหล่าเนตรนารีทั้งหลายได้เรียนรู้ทักษะชีวิตและความเป็นผู้นำ แบรนด์เลยอยากต่อยอดความตั้งใจนี้มาเป็นผลิตภัณฑ์คู่บ้านของทุกคนด้วย
โดยสินค้าในคอลเลกชันนี้ก็จะมีทั้งครีมอาบน้ำ แชมพู ครีมนวดผม และผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ที่มาพร้อมกับกลิ่นคุกกี้รสชาติฮิต ได้แก่ คุกกี้เนย, มะพร้าวคาราเมล, เลม่อน, เนยถั่ว และช็อกโกแลตมินต์ ให้หอมหวานฟุ้งห้องน้ำกันไปเลย ! ซึ่งนอกจากจะอาบหอม อาบสนุกแล้ว ก็ยังอาบได้อย่างปลอดภัย เพราะคอลเลกชันนี้เป็นผลิตภัณฑ์วีแกน ไม่มีพาราเบน, ซัลเฟต, สีสังเคราะห์ แถมยังไม่ทดลองในสัตว์อีกด้วย
แอดมองว่าเป็นแคมเปญที่น่ารักมาก ไม่ใช่แค่การที่แบรนด์หยิบกลิ่นขนมมาออกคอลเลกชันใหม่เฉย ๆ แต่เลือกไปจับมือกับองค์กรท้องถิ่นเพื่อนำขนมที่ทุกบ้านคุ้นเคยมาต่อยอดเป็นลูกเล่นสุดแปลกใหม่ ที่ช่วยเพิ่มความยูนีคและน่าสนใจให้สินค้ามากขึ้นไปอีก ถูกใจสายหวานแน่นอนนน
โฆษณา