😨แหล่งอาหารฟอสฟอรัสสูง ที่คนเป็นโรคไตระยะ 3b-4-5 ควรหลีกเลี่ยง

แต่ละแหล่งอาหารมีฟอสฟอรัสสูงมาก ‼
💥ฟอสฟอรัส คือ 1 ใน 3 แร่ธาตุหลักที่คนเป็นโรคไตต้องดูแลให้ดี เนื่องจากเป็นแร่ธาตุ เมื่อมีการคั่งค้างในร่างกายแล้ว จะทำให้เกิดปัญหา หรืออันตรายต่าง ๆ ตามมาได้สำหรับคนเป็นโรคไต
💥ยิ่งในคนที่เป็นโรคไตระยะ 3b-4-5 เพราะ ในระยะนี้จะสามารถขับของเสียได้น้อยลงมากๆ ทำให้เราต้องมีการคุมอาหารอย่างเคร่งครัด จำกัดอย่างเหมาะสมครับ
💢ใน 1 วันคนเป็นโรคไตระยะนี้ควรได้รับฟอสฟอรัสอยู่ที่ประมาณ 600 – 800 มิลลิกรัมใน 1 วันครับ ในวันนี้แอดมินจะมาแนะนำแหล่งอาหารที่คนเป็นโรคไตในระยะ 3b-4-5 ควรหลีกเลี่ยง‼ เพื่อป้องกันปัญหาฟอสฟอรัสในเลือดสูงตามมาดูกันครับ
🔷ไข่แดง 100 กรัม มีฟอสฟอรัส 580 มิลลิกรัม
🔷นมวัว 100 กรัม มีฟอสฟอรัส 180 มิลลิกรัม
🔷ชีส 100 กรัม มีฟอสฟอรัส 750 มิลลิกรัม
🔷ถั่ว - ธัญพืช 100 กรัม มีฟอสฟอรัส 300 มิลลิกรัม
🔷เบเกอรี่ 100 กรัม มีฟอสฟอรัส 900 – 1,200 มิลลิกรัม
🔷ปลาตัวเล็กตัวน้อย 100 กรัม มีฟอสฟอรัส 400 มิลลิกรัม
🔥แหล่งอาหารที่แนะนำมาข้างต้น ในคนที่เป็นโรคไตระยะ 3b-4-5 ควรหลีกเลี่ยง ให้ดีเลยนะครับ ซึ่งจะมีบางกรณี คือ เมื่อร่างกายเรามีภาวะฟอสฟอรัสในเลือดต่ำ ก็พอจะทานได้บ้าง แต่ก็ควรคุมปริมาณและจำนวนครั้งในการทานให้ดีครับ‼️
🌞ฟอสฟอรัส เป็นแหล่งอาหารที่คนเป็นโรคไต ควรดูแลให้ดี เพราะ มีผลต่อกระดูกทำให้เรามีโอกาสเป็นภาวะกระดูกพรุนได้ และยังมีผลเสียต่อด้านอื่น ๆ อีกมากมาย ระวังกันให้ดีนะครับ
💖 ดูแลปัญหากลุ่มกระดูกและเก๊าท์ โรคไต ด้วยสารอาหารบำบัดจากธรรมชาติ "ดีเก๊าท์" ถูกค้นคว้าและวิจัย โดยนำสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณค่า มีส่วนสำคัญในการดูแลและหยุดโรคเก๊าท์ ลดกรดยูริก ขับกรดยูริกที่สะสม และผลึกยูริก ที่เกาะอยู่ตามเนื้อเยื่อและข้อต่ออย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยลดอาการ ปวด บวมแดง ที่เกิดจากการ อักเสบตามข้อต่างๆ ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงไต ทำให้ระบบไต มีขบวนการขับกรดยูริกได้เองตามกลไกธรรมชาติ ได้แบบถาวรค่ะ
👉สนใจผลิตภัณฑ์ ฟื้นฟูดูแล โรคเก๊าท์ ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ
☎️สอบถามโทร. 099-463-2566
หรือคลิกลิ้งค์เพื่อแอดไลน์
👇👇👇👇👇👇
#dkout #ดีเค๊าท์ #เก๊าท์ #ดีเก๊าท์ #เก๊าต์ #ปวด #บวมแดง #ดูแลเก๊าท์ #โรคเก๊าท์ #ไต #ไตวาย #กรดยูริกสูง
โฆษณา