11 ม.ค. เวลา 06:40 • อาหาร

Pacing to Seventh year!

10 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา #กมกาแฟ เปิดตัวมาครบ 6 ปีและก้าวไปสู่ปีที่ 7 ละนะ ❤️🎉
ทุกปีเราจะทำของที่ระลึกสำหรับวันครบรอบของเราเพื้อแบ่งให้เพื่อน ๆ ได้ใช้กันเสมอ ถุงผ้า แก้วเซรามิก ที่รองแก้ว ดริปเปอร์ ไม่รวมของเล็ก ๆ น้อย ๆ ระหว่างทาง 🤣
ปีที่ผ่านมาชีวิตค่อนข้างวุ่นวาย ไม่มีเวลาเตรียมของ craft มาแจกเพื่อน ๆ เหมือนเคย ไว้ครบ 7 ปีเต็ม ว่ากันใหม่นะ 😁
เพราะเราก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 เราจึงเลือก Pace7 มาใช้ เวลาเราวิ่ง pace7 จะเป็นความเร็วที่ให้ความรู้สึกสบาย ๆ ผ่อนคลายเหมือนวิ่งไปพร้อมความสุข ก็เหมือน กม กาแฟ นั่นแหละ เราทำและเดินมาเรื่อย ๆ ด้วยความสุข ไม่ได้เร่งได้รีบได้ร้อนรนอะไรในตลาดนี้ เราแบ่งปันกาแฟออกไปให้กับเพื่อน ๆ พร้อมกับความสุขที่มีเสมอ ❤️
เพื่อนที่ได้รับของไปแล้ว ลองพลิกดูที่ใต้กระป๋องนะ ความตั้งใจของเราอยู่ตรงนั้นด้วย ❤️
ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่อุดหนุน สนับสนุน และเข้าใจเรามาตลอดนะ รักเพื่อน ๆ ทุกคนเลย
ขอให้มีความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรง กันทุกคนนะเพื่อน ๆ สวัสดีปีใหม่นะ 😊❤️🎉
#kmkaffe #กาแฟที่คั่วด้วยมือแต่ทำด้วยใจ #homecoffeeroaster #craftcoffee #Coffee
ติดตามเราได้ที่
☕️ Website
☕ Facebook
☕ instagram
☕️ Blockdit
โฆษณา