11 ม.ค. เวลา 10:29 • อาหาร
กาญจนบุรี

V cafe by Voosentharua

คราวนี้ขอแชร์ร้านคาเฟ่น่านั่ง ตรงวุ้นเส้นท่าเรือ จ.กาญจนบุรี ซึ่งสถานที่ที่เราเรียกว่าวุ้นเส้นท่าเรือเป็นแหล่งรวมของฝากจะข้ามไปก็ไม่ได้ขอพูดถึงก่อนล่ะกันแล้วค่อยกล่าวถึงคาเฟ่เป็นลำดับต่อไป เราสามารถพักเข้าห้องน้ำ ทานข้าว ซื้อของฝาก หรือแม้แต่ดื่มกาแฟแก้ง่วงได้จากที่แห่งนี้
เราเคยทานข้าวแกงตอนขาไป เราขอบอกว่าเฉยๆ ส่วนขากลับทานข้าวซอยไก่ ราคาเราจำไม่ได้ล่ะ แต่น่าจะเกิน 50 บาทขึ้น เราก็ไม่รู้สึกว้าวมากนัก ออกจะติดมันด้วยซ้ำ ส่วนของฝากไม่ได้แวะเข้าไปเลย ส่วนห้องน้ำมีจำนวนหลายห้อง ก็พอเข้าได้อยู่ ขอแนะนำให้ลองแวะดู
ข้าวซอยไก่ในส่วนร้านอาหารในวุ้นเส้นท่าเรือ
ส่วนสุดท้ายคาเฟ่ ขอบอกว่าบรรยากาศชวนน่าแวะมาก สวยน่ารัก จัดสวนตรงหน้าได้อย่างลงตัว ก็เลยอดไม่ได้ สำหรับร้านนี้ ก็เรียกได้ว่าเป็นร้านลูก ของศูนย์ขายของฝากเจ้าดังอย่าง "วุ้นเส้นท่าเรือ"ส่วนเมนูที่เราซื้อจะเป็นชาไทยก็หอมอยู่ ราคา 60 บาท ลองแค่เมนูเดียวหลังทานอาหาร ส่วนขากลับไม่ได้แวะดื่มอีก ที่ตั้งอยู่ตรงทางหลวงหมายเลข 323 (ถนนแสงชูโต) ที่มุ่งหน้าจากถนนเพชรเกษมเข้าสู่ตัวเมืองกาญจนบุรี ก่อนถึงตัวเมืองราชบุรีก็จะเห็นป้ายขนาดใหญ่ เขียนว่า ศูนย์ของฝากวุ้นเส้นท่าเรือ อยู่ฝั่งซ้ายมือของเรา
ภายในคาเฟ่ มีจุดถ่ายรูปหลายมุม โซฟานั่งสบาย เมนูทำเองมีหลากหลาย สามารถติดตามสอบถามได้ที่ IG: Vcafebyvoonsentharua ได้เลย มีทั้งเครื่องดื่มทั่วไปอย่างกาแฟ ช็อคโกแลต รวมไปถึงน้ำผลไม้ปั่น โซดา น้ำหวานหลากสีสัน นอกจากนี้ในช่วงเวลาปกติยังมีเค้กที่เจ้าของเค้าอบเองทุกเช้าด้วย สดใหม่หอมกรุ่นทุกวัน
เปิดทำการเวลา 08:00-17:00 น ทุกวันไม่มีวันหยุด
บรรยากาศหน้าร้าน
ชาไทยที่เราดื่ม
โฆษณา