12 ม.ค. เวลา 01:56 • กีฬา

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

คู่นี้จะแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2024 เวลา 00.30 น. ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ถ่ายทอดสดทาง True Premier Football 1 และ True Premier Football 2
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มต้นปี 2024 ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 5-0 ในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มิหนำในเกมเดียวกัน แฟน ๆ “เรือใบสีฟ้า” ยังได้รับของขวัญชิ้นโตเมื่อ เควิน เดอ บรอยน์ กลับมาลงสนามอีกครั้ง ซึ่งในสัปดาห์นี้แมนซิตี้จะได้กลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นเกมแรกของปี 2024 ด้วยการบุกไปเยือนของแข็งอย่าง “นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด” ที่มีผลงานไม่ดีนักหลังมาแพ้ 3 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก
วิเคราะห์ความพร้อมของนิวคาสเซิ่ล
แม้จะไม่มีผู้เล่นคนใดที่ต้องไปเล่นศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และเอเชียน คัพ แต่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังมีผู้เล่นบาดเจ็บมากมาย ไล่ตั้งแต่ นิค โป๊ป, แมตต์ ทาร์เกตต์, ฮาร์วีย์ บาร์นส์, คัลลัม วิลสัน
และรายล่าสุดอย่าง โจลินตัน ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมเอฟเอ คัพ ซึ่งถ้าหากเกมนี้ โจลินตัน ยังไม่พร้อมลงสนาม จะทำให้ ลูอิส ไมลีย์ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแดนกลางร่วมกับ บรูโน่ กิมาไรส์ และ ฌอน ลองสตาฟฟ์ ส่วน 3 ประสานแดนหน้ายังคงเป็น มิเกล อัลมิรอน, แอนโธนี กอร์ดอน และ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ที่ซัดไป 2 ประตูในเกมไทน์-แวร์ ดาร์บี้
11 ตัวจริงที่คาดของนิวคาสเซิ่ล
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (4-3-3) : มาร์ติน ดูบราฟกา – คีแรน ทริปเปียร์, สเวน บอทแมน, ฟาเบียน แชร์, แดน เบิร์น – บรูโน่ กิมาไรส์, ฌอน ลองสตาฟฟ์, ลูอิส ไมลีย์ – มิเกล อัลมิรอน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, แอนโธนี กอร์ดอน
วิเคราะห์ความพร้อมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้
แมนซิตี้ คืออีกหนึ่งทีมที่ไม่มีนักเตะที่ต้องไปเล่นในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และเอเชียน คัพ นอกจากนี้ข่าวดีสุด ๆ คือ เควิน เดอ บรอยน์ และ เฌเรมี่ โดกู สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ส่วนในรายของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยังคงต้องรอทดสอบความฟิต
แต่ทั้งนี้คาดว่า เควิน เดอ บรอยน์ และ เฌเรมี่ โดกู ยังคงต้องเริ่มต้นที่ม้านั่งสำรองต่อไปอีกหนึ่งนัดเพื่อหลีกทางให้กับ ฟิล โฟเด้น, แบร์นาโด้ ซิลวา และ แจ็ค กรีลิช คอยสร้างสรรค์เกมรุก โดยที่มี ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า
11 ตัวจริงที่คาดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้
แมนฯ ซิตี้ (4-2-3-1) : เอแดร์สัน – ไคล์ วอล์กเกอร์, รูเบน ดิอาส, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, นาธาน อาเก้ – มาเตโอ โควาชิซ, โรดรี้ – แบร์นาโด้ ซิลวา, ฟิล โฟเด้น, แจ็ค กรีลิช – ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ
วิเคราะห์บอล พร้อมคาดผลการแข่งขัน
ชัยชนะในศึกไทน์-แวร์ ดาร์บี้ น่าจะทำให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นอีกครั้งหลังก่อนหน้านี้พวกเขาแพ้มา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ อย่างไรก็ตาม ถือเป็นเรื่องที่โชคร้ายมาก ๆ ที่ต้องมาเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเวลานี้ เพราะถึงแม้ว่าการได้เล่นในเซนต์ เจมส์ พาร์ค จะเป็นจุดแข็งของพวกเขา แต่ด้วยปัญหาเรื่องการจัดทัพบวกกับสภาพความพร้อมและความมั่นใจของผู้มาเยือนน่าจะทำให้เกมนี้เป็นทางแมนซิตี้ที่บุกมาเฉือนชนะได้สำเร็จ
สกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
🔶ดูข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์นี้ 👉 https://sytgn.com/latestnews
🔶15 วินาทีทายผลเกมลุ้นรับรางวัล 👉 https://th.sytesports.com/latest-sweepstakes/
🔶ติดตามSYT LINE ไม่พลาดข่าวการแข่งขันกีฬา 👉 https://sytgn.com/SYTlinefriends
#alexander isak #bernardo silva #bruno guimarães #jack grealish #julian alvarez #manchester city #newcastle united #phil foden
โฆษณา