14 ม.ค. เวลา 01:15 • ธุรกิจ

เป็นเศรษฐี นอนโรงพยาบาล มีความสุขจริงหรือ

เราไปร้านอาหารแพงๆ ได้
แต่เราจะกินลงไหมถ้าสุขภาพเราแย่
..
เราซื้อรถหรูๆ ได้ แต่เราจะขับได้
สักกี่ชั่วโมง ถ้าสุขภาพเราแย่
..
อะไรคือสิ่งที่สําคัญที่สุดสําหรับคุณ
เงิน หรือสุขภาพ?
..
วันนี้ที่คุณยังไม่เจ็บป่วย
คุณอาจยังไม่รู้ว่าสุขภาพสําคัญแค่ไหน
..
จนวันที่คุณต้องบอกว่า ฉันยอมเสีย
"เงินทั้งหมดที่มี" เพื่อแลก "สุขภาพที่ดี"
..
สุขภาพจึงมีค่ามากกว่าเงิน
เริ่มต้นดูแลสุขภาพของเราวันนี้เลย
..
#เอพลัส
#A+Abdulloh
# คนคิดบวกรวยยิ่งขึ้น
โฆษณา