14 ม.ค. เวลา 06:00 • ท่องเที่ยว
กรุงเทพ

ซูเปอร์ทีเจพาเที่ยว : งานวันเด็กที่สถานีรถไฟกรุงเทพ(หัวลำโพง)

กลับมาอีกครั้งกับงานวันเด็กประจำปี 2567 นะคะ ในปีนี้เราได้อะไรมาบ้างไปดูกันเลย
มาถึงที่งานแล้วเราก็มาลงทะเบียนรับ Passport เพื่อใช้ปั๊มหลังจากเราเล่นเกมเสร็จ
เกมที่ 1 เกมขดลวดไฟฟ้า
วิธีการเล่นคือ เราต้องทำยังไงก็ได้ให้ไม้ไปถึงอีกฝั่งนึง
เกมที่ 2 เกมทุบไฟ
วิธีการเล่นคือ เราต้องทุบปุ่มที่มีไฟสีแดงแล้วคะแนนจะขึ้น
แล้วก็ยังมีอีกหลายเกมเลย สะสมไปจนได้รางวัลเป็น กระเป๋า แฟ้ม และขนมอื่นๆอีกมากมาย
ต่อมาก็มาดูหัวรถจักรไอน้ำที่ได้มาตั้งแต่ก่อตั้ง รฟท. เลย
แล้วก็มีถ่ายรูปที่ระลึกด้วยนะ
สำหรับงานวันเด็กของ รฟท. ก็ประมาณนี้นะคะ
ครั้งหน้าถ้าเราจะไปเที่ยวไหนก็ฝากติดตามเราด้วยนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา