15 ม.ค. เวลา 02:28 • กีฬา

กิลเบิร์ต อารีนาส ชี้ความแตกต่างระหว่าง เลบรอน และ จอร์แดน ในวัย 39 ปี

ความแตกต่างระหว่าง เลบรอน และ จอร์แดน ในสายตาของ กิลเบิร์ต
จากการพูดคุยในพอดแคสต์ของตัวเอง กิลเบิร์ต อารีนาส อดีตการ์ดของ วอชิงตัน วิซาร์ดส์ ก็ได้หาเรื่องใส่ตัวเหมือนเดิมไม่เว้นวันด้วยการพูดถึงประเด็นที่อ่อนไหว (กับแฟนๆ NBA) อย่างการเปรียบเทียบระหว่าง เลบรอน เจมส์ และ ไมเคิล จอร์แดน
ซึ่งล่าสุดประเด็นที่ อารีนาส ได้ยกขึ้นมาในพอดแคสต์ของเขาก็คือการเปรียบเทียบถึงความกดดันของ เลบรอน เจมส์ และ ไมเคิล จอร์แดน ในวัย 39 ปีที่ห่างกันราวฟ้ากับเหว แน่นอนว่าเรื่องนี่ได้กลายเป็นที่ถกเถียงในโซเชียลมีเดียขึ้นมาทันทีที่มีคลิปหรือโควตเผยแพร่ออกไป แล้วกิลเบิร์ต อารีนาส พูดถึงประเด็นนี้ไว้ว่าอย่างไร? ติดตามไปพร้อมกันได้ที่นี่
กิลเบิร์ต อารีนาส ชี้ความแตกต่างระหว่าง เลบรอน และ จอร์แดน ในวัย 39 ปี
“เมื่อคุณบ่นเรื่องที่เขา (เจมส์) ออกมาบ่นเรื่องที่ทีมย่ำแย่ในวัย 39 ปี นั่นหมายความว่าคุณยังมองว่าเขามีการเล่นอยู่ในระดับสูงจนสามารถส่งผลต่อเกม” อารีนาสกล่าวก่อนที่จะต่อด้วยการพูดถึง ไมเคิล จอร์แดนว่า “
แต่ผู้เล่นดีที่สุดในประวัติศาสตร์ (จอร์แดน) ตอนอายุ 38-39 ปีที่ วิซาร์ดส์ คุณกลับไม่ได้วางเขาไว้ในมาตรฐานนี้ (ที่ เลบรอน เจมส์ โดน) เลยสักนิด จอร์แดนไปหาทีมเพื่อพยายามเข้ารอบเพลย์ออฟ แต่พวกเขาไม่ได้เข้า สุดท้ายก็ไม่มีใครสนใจ แล้วก็บอกว่าเขาอายุ 39… เขาแก่แล้ว!”
เมื่อ อารีนาส พูดถึงประเด็นนี้จึงเป็นเรื่องที่น่าคิดอยู่ไม่น้อยว่า เลบรอน เจมส์ นั้นสุดยอดและแข็งแกร่งแค่ไหน เพราะแม้ว่าเขาจะเล่นในฤดูกาลนี้เป็นปีที่ 21 แต่คนก็ยังเชื่อถือและมั่นใจว่าฝีมือการนำทีมของเขายังสามารถพาทีมเข้าไปในเพลย์ออฟได้ และก็ยังมีคนอีกกลุ่มใหญ่ๆที่เชื่อว่าเขาสามารถพาทีมไปเป็นแชมป์ได้ด้วยซ้ำเมื่ออ้างอิงจากการที่อารีนาสพูดในพอดแคสต์ กลับกันในช่วงอายุนี้ของจอร์แดน ไม่มีใครเลยที่จะสนใจว่าเขาจะได้เล่นเพลย์ออฟหรือไม่
🔶ดูข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์นี้ 👉 https://sytgn.com/latestnews
🔶15 วินาทีทายผลเกมลุ้นรับรางวัล 👉 https://th.sytesports.com/latest-sweepstakes/
🔶ติดตามSYT LINE ไม่พลาดข่าวการแข่งขันกีฬา 👉 https://sytgn.com/SYTlinefriends
#gilbert arenas #lebron james
โฆษณา