16 ม.ค. เวลา 13:08 • บันเทิง

รีวิว START-UP เวอร์ชั่นไทย ซีรีส์น้ำดีที่ปลุกพลังคนมีฝัน 🌟

SANDBOX คือ กระบะทรายที่รองรับให้ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ไม่ให้เจ็บตัวเวลาทำธุรกิจล้มเหลว
ใครที่เคยประทับใจซีรีส์เกาหลี เรื่อง START-UP ต้องไม่พลาดเวอร์ชั่นไทยจาก True CJ Creations ที่เคยรีเมคซีรีส์เกาหลีเป็นเวอร์ชั่นไทยมาหลายเรื่อง ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ได้นักแสดงนำอย่าง เบลล์ เขมิศรา, ก้อย อรัชพร, อัพ ภูมิพัฒน์ และเกรท สพล มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความฝันและการต่อสู้เพื่อความฝันของเหล่า Start Up
Cr. True CJ Creations
ส่วนตัวชอบการเล่าเรื่องผ่านตัวละครทั้ง 4 ตัวที่มีชีวิตแบบตรงข้ามกัน ทั้งการใช้ชีวิต การได้รับการซัพพอร์ต ต้นทุนในชีวิต และความพยายามในการต่อสู้เพื่อทำความฝันให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคนก็มีวิธีไม่เหมือนกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันคือความคาดหวังและเป้าหมาย ซึ่ง SANDBOX ก็เป็นเหมือนพื้นที่เซฟโซนของคนเหล่านี้
Cr. True CJ Creations
นอกจากเรื่องราวความฝันของเหล่า Start UP สิ่งที่น่าสนใจสำหรับเรื่องนี้ขอยกให้เป็นเรื่องของการซัพพอร์ตทั้งในมุมครอบครัว มิตรภาพของเพื่อน หรือคนรอบข้าง เช่น คุณย่าที่หาวิธีทำให้หลานสาวสบายใจด้วยการส่ง ‘กรณ์‘ เพื่อนใหม่ทางจดหมาย และกลายเป็นเรื่องราวเส้นใหม่เมื่อ ’พาฝัน’ อยากเจอกรณ์ตัวจริงขึ้นมา แต่สุดท้ายแล้วพาฝันจะหากรณ์ตัวจริงเจอไหมต้องรอลุ้นกัน
Cr. True CJ Creations
ป้ายยาสุดท้าย~ ใครที่ชื่นชอบซีรีส์ StatUp ตั้งแต่เวอร์ชั่นเกาหลี หรือกำลังมองหาซีรีส์แนวแรงบันดาลใจที่ครบเครื่องครบรสทั้งนักแสดง บท และโลเคชั่น แนะนำว่าซีรีส์เรื่อง StartUp เวอร์ชั่นไทยโดนใจแน่นอนจ้า ทั้งนี้ สำหรับใครที่อยากตามไปดู สามารถไปดูได้ที่ TrueID ทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 20.00 น.
ติดตามอ่านรีวิวสไตล์ เล่าจากลัง เพิ่มเติมได้ที่
★ Blockdit เล่าจากลัง : https://www.blockdit.com/mybookscrate
★ TrueID Creator เล่าจากลัง : https://creators.trueid.net/@mybookscrate
★ Facebook เล่าจากลัง : https://www.facebook.com/mybookscrateV2?mibextid=LQQJ4
★ Lemon8 เล่าจากลัง : https://s.lemon8-app.com/s/SffrcwsrQR

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา